Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3080
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Trần, Quốc Phương-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Thanh Tâm-
dc.date.accessioned2021-03-11T09:46:34Z-
dc.date.available2021-03-11T09:46:34Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3080-
dc.descriptionKhóa luận K51vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ E-banking. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ E – banking tại ngân hàng Agribank Chi nhánh Bắc Sông Hương. Chương 3: Định hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ E – banking tại ngân hàng Agribank Chi nhánh Bắc Sông Hương.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường ĐHKT Huếvi
dc.subjectNâng cao chất lượng dịch vụvi
dc.subjectdịch vụ E – bankingvi
dc.subjectNgân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thônvi
dc.subjectChi nhánh Bắc Sông Hươngvi
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ E – banking tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh Bắc Sông Hươngvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenThiThanhTam-K51CQTKD.pdf1.5 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.