Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3092
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThs Nguyễn, Tiến Nhật-
dc.contributor.authorSVTH Tôn Nữ, Dạ Thảo-
dc.date.accessioned2021-03-12T02:26:28Z-
dc.date.available2021-03-12T02:26:28Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3092-
dc.description.abstractSự phát triển mạnh mẽ của khoa học công nghệ trong những thập niên gần đây, đặc biệt là ngành công nghệ thông tin đã tác động mạnh mẽ đến đời sống, kinh tế, xã hội toàn cầu, và làm thay đổi sự nhìn nhận cũng như phương thức sản xuất nhiền lĩnh vực, nhiều ngành kinh tế khác nhau, trong đó có lĩnh vực ngân hàng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectDịch vụ Mobile Bankingvi
dc.subjectNgân hàngvi
dc.subjectBIDV Huếvi
dc.titleNHỮNG YẾU TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN NIỀM TIN VÀ SỰ HÀI LÒNG ĐỐI VỚI DỊCH VỤ MOBILE BANKING CỦA NGÂN HÀNG TMCP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM CHI NHÁNH HUẾvi
Appears in Collections:Khoa Kế toán -Tài chính

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tôn Nữ Dạ Thảo.pdf1.36 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.