Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3092
Title: NHỮNG YẾU TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN NIỀM TIN VÀ SỰ HÀI LÒNG ĐỐI VỚI DỊCH VỤ MOBILE BANKING CỦA NGÂN HÀNG TMCP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM CHI NHÁNH HUẾ
Authors: Ths Nguyễn, Tiến Nhật
SVTH Tôn Nữ, Dạ Thảo
Keywords: Dịch vụ Mobile Banking
Ngân hàng
BIDV Huế
Issue Date: 2017
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Sự phát triển mạnh mẽ của khoa học công nghệ trong những thập niên gần đây, đặc biệt là ngành công nghệ thông tin đã tác động mạnh mẽ đến đời sống, kinh tế, xã hội toàn cầu, và làm thay đổi sự nhìn nhận cũng như phương thức sản xuất nhiền lĩnh vực, nhiều ngành kinh tế khác nhau, trong đó có lĩnh vực ngân hàng.
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3092
Appears in Collections:Khoa Kế toán -Tài chính

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tôn Nữ Dạ Thảo.pdf1.36 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.