Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3097
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Võ, Thị Mai Hà-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Hữu Tú-
dc.date.accessioned2021-03-12T04:16:09Z-
dc.date.available2021-03-12T04:16:09Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3097-
dc.descriptionKhóa luận K51vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại VNPT Thừa Thiên Huế Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại VNPT Thừa Thiên Huế Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại VNPT Thừa Thiên Huếvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường ĐHKT Huếvi
dc.subjectHoàn thiện chất lượng dịch vụvi
dc.subjectchăm sóc khách hàng tại VNPTvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleHoàn thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại VNPT – Thừa Thiên Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn-Hữu-Tú.pdf1.29 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.