Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/30
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS.TS. Nguyễn, Thị Minh Hòa-
dc.contributor.authorSVTH Lê, Thị Thu Hồng-
dc.date.accessioned2020-08-14T02:21:42Z-
dc.date.available2020-08-14T02:21:42Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/30-
dc.description.tableofcontentsPHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lí do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1. Mục tiêu chung 2 2.2. Mục tiêu cụ thể 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 3.1. Đối tượng nghiên cứu 2 3.2. Phạm vi nghiên cứu 2 3.2.1. Phạm vi nội dung 2 3.2.2. Phạm vi không gian 2 3.2.3. Phạm vi thời gian 2 4. Phương pháp nghiên cứu 3 4.1. Quy trình nghiên cứu 3 4.2. Phương pháp thu thập dữ liệu 3 4.2.1. Phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp 3 4.2.2. Phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp 4 4.3. Phương pháp phân tích và xử lí số liệu 6 4.3.1. Số liệu thứ cấp 6 4.3.2. Số liệu sơ cấp 7 5. Kết cấu đề tài 8 PHẦN II: NỘI DUNG NGHIÊN CỨU 9 CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÍ LUẬN, THỰC TIỄN VỀ THƯƠNG HIỆU VÀ NHẬN BIẾT THƯƠNG HIỆU. 9 1.1. Lý thuyết về thương hiệu. 9 1.1.1. Thương hiệu 9 1.1.2. Chức năng của thương hiệu 13 1.1.3. Vai trò của thương hiệu 17 1.2. Nhận biết thương hiệu 21 1.2.1. Các khái niệm 21 1.2.2. Các cấp độ nhận biết thương hiệu 22 1.2.3. Hệ thống nhận diện thương hiệu 23 1.2.4. Các yếu tố nhận biết thương hiệu 26 1.3. Mô hình nghiên cứu 29 1.3.1. Môt số nghiên cứu liên quan 29 1.3.2. Mô hình nghiên cứu 30 1.4. Cơ sở thực tiễn 34 CHƯƠNG II: ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ NHẬN BIẾT CỦA KHÁCH HÀNG VỀ THƯƠNG HIỆU XE MÁY ĐIỆN VINFAST KLARA TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HUẾ. 37 2.1. Tổng quan về Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh VinFast và đại lí ủy quyền VinFast Huế. 37 2.1.1. Giới thiệu về Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh VinFast. 37 2.1.2. Giới thiệu về VinFast Huế. 43 2.1.3. Cơ cấu tổ chức VinFast Huế 44 2.1.4. Đối thủ cạnh tranh của VinFast Klara 46 2.1.5. Các sản phẩm bán tại VinFast Huế. 47 2.1.6. Kết quả hoạt động kinh doanh của VinFast Huế trong năm 2019. 51 2.2. Một số hoạt động nhận diện thương hiệu VinFast Klara tại VinFast Huế 52 2.2.1. Hệ thống nhận diện thương hiệu 52 2.2.2. Các yếu tố nhận biết thương hiệu VinFast Klara tại VinFast Huế. 53 2.3. Đánh giá mức độ nhận biết của khách hàng thành phố Huế đối với thương hiệu xe máy điện VinFast Klara tại VinFast Huế. 56 2.3.1.Đặc điểm mẫu nghiên cứu 56 2.3.2. Đánh giá mức độ nhận biết thương hiệu xe máy điện VinFast Klara. 58 2.3.3. Mức độ nhận biết các thương hiệu sản phẩm Xe máy điện khác của khách hàng 59 2.3.4. Mức độ nhận biết thương hiệu qua các nguồn thông tin quảng bá thương hiệu. 60 2.3.5. Các yếu tố thương hiệu của VinFast Huế mà khách hàng có thể nhận biết 61 2.3.6. Kiểm định độ tin cậy của thang đo bằng hệ số tin cậy Cronbach’sAlpha 62 2.3.7. Kiểm định giá trị trung bình kết quả đánh giá của khách hàng với từng yếu tố ảnh hưởng đến mức độ nhận biết thương hiệu – Kiểm định One-Sample T-Test 68 2.3.8. So sánh ảnh hưởng của các nhóm trong mỗi biến kiểm soát tới mức độ nhận biết thương hiệu Xe máy điện VinFast Klara. 75 2.3.8.1. Kiểm định Independent - Sample T-test giữa biến kiểm soát giới tính và biến phụ thuộc mức độ nhận biết thương hiệu. 75 2.3.8.2 Kiểm định ANOVA giữa biến nhóm độ tuổi, thu nhập, nghề nghiệp và biến phụ thuộc mức độ nhận biết thương hiệu 77 2.3.9. Tình hình sử dụng Xe máy điện VinFast Klara trên địa bàn thành phố Huế 80 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NÂNG CAO MỨC ĐỘ NHẬN BIẾT THƯƠNG HIỆU XE MÁY ĐIỆN KLARA . 82 3.1. Định hướng nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu Xe máy điện VinFast Klara tại VinFast Huế. 82 3.2. Một số giải pháp nâng cao mức độ nhận biết của khách hàng đối với thương hiệu Xe máy điện VinFast Klara. 82 3.2.1. Giải pháp đối với nhân tố “tên thương hiệu”. 82 3.2.2. Giải pháp đối với nhân tố “logo”. 83 3.2.3. Giải pháp đối với nhân tố “câu khẩu hiệu”. 84 3.2.4. Giải pháp đối với nhân tố “đồng phục”. 84 3.2.5. Giải pháp đối với nhân tố “quảng bá thương hiệu”. 85 PHẦN III: KẾT LUẬN 87 3.1. Kết luận 87 3.2 Kiến nghị 88 3.3 Hạn chế 88 DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 90 PHỤ LỤC 92vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectXe máy điệnvi
dc.subjectHuếvi
dc.titleĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ NHẬN BIẾT THƯƠNG HIỆU XE MÁY ĐIỆN VINFAST KLARA TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HUẾ.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LÊ THỊ THU HỒNG - K50A MARKETING.pdf1.59 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.