Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3109
Title: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – chi nhánh Bắc sông Hương
Authors: GVHD ThS. Nguyễn, Ánh Dương
SVTH Nguyễn, Minh Nhã
Keywords: Đánh giá sự hài lòng
khách hàng cá nhân
dịch vụ thẻ
Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – chi nhánh Bắc sông Hương
Issue Date: 2021
Publisher: Trường ĐHKT Huế
Abstract: Chương 1: Cơ sở khoa học của vấn đề cần nghiên cứu Chương 2: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ thẻ tại Agribank – chi nhánh Bắc sông Hương Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ thẻ tại Agribank – chi nhánh Bắc sông Hương  
Description: Khóa luận K51
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3109
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyễnMinhNhã-K51CQTKD.pdf1.36 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.