Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3117
Title: Đánh giá mức độ nhận biết của khách hàng đối với thương hiệu Đồng phục Lion tại thành phố Huế.
Authors: GVHD Ths Ngô, Minh Tâm
SVTH Huỳnh Thị, Như Xuân
Keywords: Đồng phục Lion
Mức độ nhận biết thương hiệu
Huế
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Chương 1: Cơ sở khoa học của vấn đề nghiên cứu - Chương 2: Đánh giá mức độ nhận biết thương hiệu của khách hàng đối với thương hiệu Đồng phục Lion tại thành phố Huế. - Chương 3. Định hướng và giải pháp nhằm nâng cao mức độ nhận biết của khách hàng đối với thương hiệu Đồng phục Lion tại thành phố Huế.
Description: Khóa luận tốt nghiệp đại học gồm có 84 trang,K51 kinh doanh thương mại -QTKD.
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3117
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Huỳnh Thị Như Xuân - K51A KDTM.pdf1.21 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.