Please use this identifier to cite or link to this item:
http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3119
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | GVHD Ths Nguyễn Như, Phương Anh | - |
dc.contributor.author | SVTH Hoàng Thị, Thanh Hương | - |
dc.date.accessioned | 2021-03-12T07:57:58Z | - |
dc.date.available | 2021-03-12T07:57:58Z | - |
dc.date.issued | 2021 | - |
dc.identifier.uri | http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3119 | - |
dc.description | Khóa luận đại học có 92 trang,K 51 QTKD. | vi |
dc.description.abstract | - Chương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu - Chương 2: Phân tích nghiên cứu sự hài lòng của học viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo tại Trung tâm Đào tạo và Tư vấn Hồng Đức. - Chương 3: Định hướng giải pháp nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ đào tạo của học viên tại Trung tâm Đào tạo và Tư vấn Hồng Đức. | vi |
dc.description.tableofcontents | MỤC LỤC LỜI CẢM ƠN i DANH MỤC BẢNG BIỂU vi DANH MỤC CÁC HÌNH vii PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1 Mục tiêu tổng quát 2 2.2 Mục tiêu cụ thể 2 3. Đối tượng nghiên cứu và phạm vi nghiên cứu 2 3.1 Đối tượng nghiên cứu 2 3.2 Phạm vi nghiên cứu 2 4. Phương pháp nghiên cứu 3 4.1 Phương pháp thu thập dữ liệu 3 4.2 Thiết kế bảng hỏi 3 4.3 Phương pháp chọn mẫu 4 4.4 Phương pháp xác định kích cỡ mẫu 4 4.5 Phương pháp phân tích và xử lý số liệu 5 5. Quy trình nghiên cứu 7 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 9 CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 9 1.1. Cơ sở lý luận về dịch vụ và chất lượng dịch vụ đào tạo 9 1.1.1 Dịch vụ 9 1.1.1.1 Khái niệm 9 1.1.1.2 Đặc điểm dịch vụ 9 1.1.1.3 Dịch vụ đào tạo 10 1.1.2 Khách hàng 10 1.1.2.1 Khái niệm 10 1.1.2.2 Phân loại khách hàng 11 1.1.2.3 Kỳ vọng và thỏa mãn của khách hàng 12 1.1.3 Chất lượng dịch vụ 12 1.1.3.1 Khái niệm 12 1.1.3.2 Đặc điểm 12 1.1.3.3 Chất lượng dịch vụ đào tạo 13 1.1.4 Sự hài lòng của khách hàng 13 1.1.4.1 Khái niệm 13 1.1.4.2 Tại sao phải làm hài lòng khách hàng 14 1.1.4.3 Các yếu tố tạo nên sự hài lòng của khách hàng 15 1.1.4.4 Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng 15 1.1.5 Mô hình nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng 16 1.1.5.1 Các mô hình nghiên cứu liên quan 16 1.1.5.2 Mô hình nghiên cứu đề xuất 21 1.1.5.3 Xây dựng thang đo sự hài lòng của học viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo tại Trung tâm Đào tạo và Tư vấn Hồng Đức 22 1.2. Cơ sở thực tiễn 25 CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH NGHIÊN CỨU SỰ HÀI LÒNG CỦA HỌC VIÊN ĐỐI VỚI CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ ĐÀO TẠO TẠI TRUNG TÂM ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN HỒNG ĐỨC 26 2.1. Tổng quan về Trung tâm Đào tạo và Tư vấn Hồng Đức 26 2.1.1 Giới thiệu chung 26 2.1.2 Quá trình hình thành và phát triển 27 2.1.3 Cơ cấu tổ chức 27 2.1.4 Chức năng và nhiệm vụ của trung tâm 30 2.1.5 Sản phẩm dịch vụ của Trung tâm Đào tạo và Tư vấn Hồng Đức 31 2.1.6 Tình hình hoạt động kinh doanh của Trung tâm 34 2.2. Phân tích và đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ đào tạo của học viên tại Trung tâm Đào tạo và Tư vấn Hồng Đức 37 2.2.1 Thống kê mô tả mẫu quan sát 37 2.2.2 Kiểm định độ tin cậy Cronbach’s Alpha 40 2.2.2.1 Kiểm định độ tin cậy Cronbach’s Alpha cho các biến độc lập 41 2.2.2.2 Kiểm định độ tin cậy Cronbach’s Alpha cho các biến phụ thuộc 43 2.2.3 Phân tích nhân tố khám phá EFA 44 2.2.3.1 Phân tích nhân tố khám phá EFA cho các biến độc lập 44 2.2.3.2 Phân tích nhân tố khám phá EFA cho biến phụ thuộc 49 2.2.4 Phân tích hồi quy 50 2.2.4.1 Kiểm định mối tương quan giữa biến độc lập và biến phụ thuộc 50 2.2.4.2 Xây dựng mô hình hồi quy 51 2.2.4.3 Phân tích hồi quy 51 2.2.4.4 Đánh giá độ phù hợp của mô hình 53 2.2.4.5 Kiểm định sự phù hợp của mô hình 53 2.2.5 Kiểm định đánh giá của khách hàng ONE SAMPLE T TEST 55 2.2.5.1 Đánh giá của học viên về nhân tố chương trình đào tạo (CTĐT) 56 2.2.5.2 Đánh giá của học viên về nhân tố đội ngũ giảng viên (ĐNGV) 57 2.2.5.3 Đánh giá của học viên về nhân tố cơ sở vật chất (CSVC) 59 2.2.5.4 Đánh giá của học viên về nhân tố năng lực phục vụ (NLPV) 61 2.2.6 Kiểm định đánh giá sự khác biệt về sự hài lòng của học viên (Independent Sample T-test, One-way, ANOVA) 62 2.2.6.1 Kiểm định sự khác biệt về sự hài lòng với nhóm học viên khác nhau theo giới tính 63 2.2.6.2 Kiểm định sự khác biệt về sự hài lòng với nhóm học viên khác nhau theo độ tuổi 63 2.2.6.3 Kiểm định sự khác biệt về sự hài lòng với nhóm học viên khác nhau theo nghề nghiệp 64 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG GIẢI PHÁP NHẰM CẢI THIỆN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ ĐÀO TẠO CỦA HỌC VIÊN TẠI TRUNG TÂM ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN HỒNG ĐỨC 65 3.1 Một số định hướng chung 65 3.2 Giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ đào tạo tại Trung tâm đào tạo và tư vấn Hồng Dức 66 3.3 Hạn chế của đề tài 69 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 71 1. Kết luận 71 2. Kiến nghị 71 2.1 Kiến nghị đối với Trung tâm Đào tạo và Tư vấn Hồng Đức 72 2.2 Kiến nghị đối với đội ngũ giảng viên và nhân viên 72 TÀI LIỆU THAM KHẢO 73 PHỤ LỤC 1. BẢNG HỎI PHỎNG VẤN 74 PHỤ LỤC 2. KẾT QUẢ THỐNG KÊ MÔ TẢ 78 PHỤ LỤC 3. KẾT QUẢ PHÂN TÍCH CRONBACH’S ALPHA 80 PHỤ LỤC 4. KẾT QUẢ PHÂN TÍCH NHÂN TỐ EFA 83 PHỤ LỤC 5. KẾT QUẢ PHÂN TÍCH HỒI QUY 86 PHỤ LỤC 6. KẾT QUẢ PHÂN TÍCH ONE SAMPLE T – TEST 89 PHỤ LỤC 7. KẾT QUẢ PHÂN TÍCH INDEPENDENT SAMPLE T –TEST VÀ ONE-WAY ANOVA 92. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Kinh tế Huế | vi |
dc.subject | Dịch vụ đào tạo | vi |
dc.subject | Sự hài lòng của học viên | vi |
dc.subject | Trung tâm đào tạo Hồng Đức | vi |
dc.subject | Huế | vi |
dc.title | Nghiên cứu sự hài lòng của học viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo tại Trung tâm Đào tạo và Tư vấn Hồng Đức. | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | Khoa Quản trị Kinh doanh |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
Huỳnh Thị Thanh Hương - K51A KDTM.pdf | 1 MB | Adobe PDF | View/Open Request a copy |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.