Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3120
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Võ Thị, Mai Hà-
dc.contributor.authorSVTH Huỳnh Thị, Thu Thêm-
dc.date.accessioned2021-03-12T08:10:11Z-
dc.date.available2021-03-12T08:10:11Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3120-
dc.descriptionKhóa luận đại học gồm có 78 trang,K51 QTKDvi
dc.description.abstract-Chương I: Tổng quan về hoạt động thu hút khách hàng trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ đào tạo. -Chương 2. Thực trạng thu hút học viên của Trung tâm Đào tạo và Tư vấn Hồng Đức. - Chương 3: Định hướng và giải pháp thu hút học viên theo học tại Trung tâm Đào tạo và Tư vấn Hồng Đứcvi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN i MỤC LỤC ii DANH MỤC BẢNG v DANH MỤC CÁC SƠ ĐỒ VÀ BIỂU ĐỒ vi PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1.Tính cấp thiết của đề tài 1 2 Mục tiêu nghiên cứu 2 3 Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 4 Quy trình nghiên cứu 3 5 Phương pháp nghiên cứu 3 6 Bố cục đề tài 7 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 9 CHƯƠNG I: TỔNG QUAN VỀ HOẠT ĐỘNG THU HÚT KHÁCH HÀNG TRONG LĨNH VỰC KINH DOANH ĐÀO TẠO 9 1.1 Cơ sở lý luận về dịch vụ và dịch vụ đào tạo 9 1.1.1 Dịch vụ và dịch vụ đào tạo 9 1.1.1.1 Khái niệm về dịch vụ 9 1.1.1.2 Đặc điểm dịch vụ 10 1.1.1.3 Dịch vụ đào tạo 10 1.1.1.4 Đặc điểm dịch vụ đào tạo 11 1.1.2 Khách hàng 12 1.1.2.1 Khái niệm 12 1.1.2.2 Phân loại khách hàng 13 1.1.3 Những lý thuyết liên quan đến hành vi mua của khách hàng 13 1.1.3.1 Khái niệm về hành vi khách hàng 13 1.1.3.2 Mô hình các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua của khách hàng 14 1.1.3.3 Tiến trình mua của khách hàng 16 1.1.4 Hoạt động marketing nhằm thu hút khách hàng 17 1.1.4.1 Khái niệm thu hút khách hàng 17 1.1.4.2 Cách tiếp cận để thu hút khách hàng mới 18 1.1.4.3 Chiến lược marketing để thu hút khách hàng mới trong kinh doanh dịch vụ 19 1.1.5. Mô hình nghiên cứu tham khảo 21 1.1.6. Mô hình nghiên cứu đề xuất 22 1.2 Cơ sở thực tiễn 26 1.2.1 Đối thủ cạnh tranh của các loại hình kinh doanh theo hình thức đào tạo tại địa bàn Tỉnh Thừa Thiên huế 26 1.2.2 Xu hướng lựa chọn trung tâm đào tạo hiện nay trên Tỉnh Thừa Thiên Huế 26 CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG THU HÚT HỌC VIÊN CỦA TRUNG TÂM ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN HỒNG ĐỨC 28 2.1 Tổng quan về trung tâm đào tạo và tư vấn Hồng Đức 28 2.1.1 Giới thiệu chung 28 2.1.2 Quá trình hình thành và phát triển của công ty cổ phần Hồng Đức 29 2.1.3 Cơ cấu tổ chức 30 2.1.4 Chức năng và nhiệm vụ của trung tâm 32 2.1.5 Sản phẩm dịch vụ của trung tâm đào tạo và tư vấn Hồng Đức 33 2.1.6 Tình hình nguồn lao động của Trung tâm Đào taọ và Tư vấn Hồng Đức trong ba năm 2017, 2018, 2019 37 2.1.7 Phân tích tình hình kết quả hoạt động của Trung tâm Đào tạo và Tư vấn Hồng Đức giai đoạn 2017 – 2019 38 2.2 Đánh giá khả năng thu hút học viên củaTrung tâm đào tạo và tư vấn Hồng Đức 42 2.2.1 Các hoạt động thu hút học viên của Trung tâm đào tạo và tư vấn Hồng Đức 42 2.2.2 Kết quả khảo sát học viên về các chính sách thu hút học viên tại Trung tâm Đào tạo và Tư vấn Hồng Đức 43 2.2.3 Kiểm định hệ số tin cậy Cronbach‘s alpha 47 2.2.3.1 Kiểm định độ tin cậy Cronbach’s alpha cho các biến độc lập 47 2.2.3.2 Kiểm định độ tin cậy Cronbac’s alpha cho các biến phụ thuộc 49 2.2.4 Phân tích nhân tố khám phá EFA 49 2.2.4.1 Phân tích nhân tố EFA cho các biến độc lập 50 2.2.4.2 Phân tích nhân tố EFA cho các biến phụ thuộc 54 2.2.5 Phân tích hồi quy 56 2.2.5.1 Kiểm định mối tương quan giữa biến độc lập và biến phụ thuộc 56 2.2.5.2 Xây dựng mô hình hồi quy 56 2.2.5.3 Phân tích hồi quy 57 2.2.5.4 Đánh giá độ phù hợp của mô hình 58 2.2.5.5 Kiểm định sự phù hợp của mô hình 59 2.2.6 Đánh giá của học viên đối với các nhóm yêu tố ảnh hưởng đến khả năng tăng số lượng học viên tại trung tâm 60 2.2.6.1 Đánh giá của học viên về nhân tố chương trình đào tạo (CTDT) 61 2.2.6.2 Đánh giá của học viên về nhân tố đội ngũ giảng viên (GV) 62 2.2.6.3 Đánh giá của học viên về nhân tố năng lực phục vụ (NLPV) 64 2.2.6.4 Đánh giá của học viên về nhân tố chính sách học phí (CSHP) 65 2.2.6.5 Đánh giá của học viên về nhân tố cơ sở vật chất (CSVC) 66 2.2.6.6 Đánh giá của học viên về nhân tố khả năng thu hút khách hàng (THKH) 67 2.2.7 Đánh giá chung của hoạt động thu hút học viên 68 CHƯƠNG III: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP THU HÚT HỌC VIÊN THEO HỌC TẠI TRUNG TÂM ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN HỒNG ĐỨC 69 3.1 Một số định hướng chung 69 3.2 Giải pháp thu hút học viên theo học tại Trung tâm Đào tạo và Tư vấn Hồng Đức 69 3.2.1 Giải pháp về chương trình đào tạo 70 3.2.2 Giải pháp về đội ngũ giảng viên 70 3.2.3 Giải pháp về năng lực phục vụ 71 3.2.4 Giải pháp về chính sách học phí 72 3.2.5 Giải pháp về cơ sở vật chất 73 3.2.6 Giải pháp khác 74 PHẦN III : KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 75 1. Kết luận 75 2. Kiến nghị 75 TÀI LIỆU THAM KHẢO 77 PHỤ LỤC 78.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectGiải pháp thu hút học viênvi
dc.subjectHọc viên theo họcvi
dc.subjectTrung tâm đào tạo Hồng Đứcvi
dc.subjectHuếvi
dc.titleGiải pháp thu hút học viên theo học tại Trung tâm Đào tạo và Tư vấn Hồng Đức.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Huỳnh Thị Thu Thêm - K51A KDTM.pdf1.04 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.