Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3123
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS.TS Nguyễn, TÀI PHÚC-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, THỊ KIM OANH-
dc.date.accessioned2021-03-12T09:32:38Z-
dc.date.available2021-03-12T09:32:38Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3123-
dc.descriptionKhóa luận K51vi
dc.description.abstractChương I: Cơ sở khoa học về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Internet Banking của Ngân hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam (VIB) – Chi nhánh Huế. Chương II: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Internet Banking của Ngân hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam (VIB) – Chi nhánh Huế. Chương III: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Internet Banking của Ngân hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam (VIB) – Chi nhánh Huế.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường ĐHKT Huếvi
dc.subjectNghiên cứu sự hài lòng của khách hàngvi
dc.subjectdịch vụ Internet Bankingvi
dc.subjectngân hàng TMCP Quốc Tế (VIB) Việt Namvi
dc.subjectHUẾvi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Internet Banking của ngân hàng TMCP Quốc Tế (VIB) Việt Nam – Chi nhánh Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn-Thị-Kim-Oanh- lop K51 B QTKD.pdf1.48 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.