Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3125
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS TS Hoàng, Trọng Hùng-
dc.contributor.authorSVTH Lê, Hoàng Thạch-
dc.date.accessioned2021-03-15T03:15:23Z-
dc.date.available2021-03-15T03:15:23Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3125-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp đại học K 51QTKD, số trang:68.vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về công tác đào tạo nguồn nhân lực trong doanh nghiệp Chương 2: Thực trạng công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần Frit Huế Chương 3: Các giải pháp nhằm hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần Frit Huế.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT v DANH MỤC CÁC BẢNG vi DANH MỤC HÌNH VẼ, SƠ ĐỒ vii PHẦN I. MỞ ĐẦU 1 1. Tính cấp thiết của đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1 Mục tiêu chung 2 2.2 Mục tiêu cụ thể 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 3.1 Đối tượng nghiên cứu 2 3.2 Phạm vi nghiên cứu 2 4. Phương pháp nghiên cứu 2 4.1 Phương pháp thu thập dữ liệu 2 4.2 Phương pháp xử lý và phân tích số liệu 5 5. Tình hình nghiên cứu liên quan đến đề tài 5 6. Kết cấu 7 PHẦN II: NỘI DUNG NGHIÊN CỨU 8 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ CÔNG TÁC ĐÀO TẠO NGUỒN NHÂN LỰC TRONG DOANH NGHIỆP 8 1.1 Nguồn nhân lực và quản lý nguồn nhân lực trong tổ chức 8 1.1.1 Khái niệm nguồn nhân lực trong doanh nghiệp 8 1.2 Đào tạo nguồn nhân lực 8 1.2.1 Khái niệm đào tạo nguồn nhân lực 8 1.2.2 Các dạng đào tạo nguồn nhân lực 9 1.3 Mục đích, vai trò và nguyên tắc của đào tạo nguồn nhân lực trong tổ chức 10 1.3.1 Mục đích 10 1.3.2 Vai trò 11 1.3.3 Nguyên tắc 12 1.4 Đào tạo với vấn đề quản trị nhân lực trong doanh nghiệp 12 1.4.1 Đào tạo với các chức năng quản trị nhân lực 12 1.4.2 Kế hoạch hóa giữa nguồn nhân lực với công tác đào tạo 12 1.4.3 Đào tạo nguồn nhân lực với vấn đề sử dụng lao động trong doanh nghiệp 13 1.4.4 Đào tạo nguồn nhân lực với chính sách khuyến khích, tạo động lực làm việc. 13 1.5 Nhân tố ảnh hưởng đến công tác đào tạo nguồn nhân lực trong doanh nghiệp 13 1.5.1 Các yếu tố thuộc về doanh nghiệp 13 1.5.2 Các yếu tố thuộc về môi trường bên ngoài 15 1.6 Các phương pháp đào tạo nguồn nhân lực 16 1.6.1 Các phương pháp đào tạo trong công việc 16 1.6.2 Các phương pháp đào tạo ngoài công việc 17 1.7 Quy trình đào tạo nguồn nhân lực trong doanh nghiệp 22 1.7.1 Xác định nhu cầu đào tạo 22 1.7.2 Xác định mục tiêu đào tạo 25 1.7.3 Lựa chọn đối tượng đào tạo 26 1.7.4 Xây dựng chương trình đào tạo và lựa chọn phương pháp đào tạo. 26 1.7.5 Xác định chi phí đào tạo 27 1.7.6 Lựa chọn và đào tạo giáo viên 27 1.7.7 Thiết lập quy trình đánh giá 28 1.8 Kinh nghiệm của một số doanh nghiệp về công tác đào tạo nguồn nhân lực và bài học rút ra cho Công ty cổ phần Frit Huế 29 1.8.1 Kinh nghiệm đào tạo của Công ty cổ phần may Hùng Phát Lợi 29 1.8.2 Kinh nghiệm đào tạo của Công ty cổ phần Xây dựng Hòa Bình 30 1.8.3 Bài học rút ra cho Công ty Cổ phần Frit Huế 31 CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG CÔNG TÁC ĐÀO TẠO NGUỒN NHÂN LỰC TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN FRIT HUẾ 32 2.1 Giới thiệu chung về công ty cổ phần Frit Huế 32 2.1.1 Khái quát quá trình hình thành của công ty cổ phần frit Huế 32 2.1.2 Ngành nghề kinh doanh 34 2.1.3 Cơ cấu tổ chức 35 2.1.4 Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty Cổ phần Frit Huế giai đoạn 2017-2019 37 2.1.5 Thực trạng nguồn nhân lực tại Công ty Cổ phần Frit Huế 37 2.2 Thực trạng công tác đào tạo nguồn nhân lực tại công ty cổ phần Frit Huế 39 2.2.1 Thực trạng công tác xác định nhu cầu đào tạo 39 2.2.2 Thực trạng công tác xác định mục tiêu đào tạo 41 2.2.3 Thực trạng lựa chọn đối tượng đào tạo 42 2.2.4 Thực trạng xác định chương trình và lựa chọn phương pháp đào tạo 44 2.2.5 Thực trạng công tác xác định chi phí cho đào tạo nguồn nhân lực 47 2.2.6 Thực trạng công tác lựa chọn và đào tạo giáo viên 48 2.2.7 Thực trạng đánh giá kết quả công tác đào tạo 48 2.3 Phân tích đánh giá của cán bộ và người lao động 49 2.4 Đánh giá chung về đào tạo NNL tại Công ty cổ phần Frit Huế 53 2.4.1 Kết quả đã đạt được 53 2.4.2 Hạn chế và nguyên nhân 54 CHƯƠNG 3: CÁC GIẢI PHÁP NHẰM HOÀN THIỆN CÔNG TÁC ĐÀO TẠO TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN FRIT HUẾ 56 3.1 Định hướng về đào tạo nguồn nhân lực tại công ty 56 3.1.1 Phương hướng phát triển sản xuất - kinh doanh trong thời gian tới 56 3.1.2 Phương hướng đào tạo nguồn nhân lực trong thời gian tới 57 3.2 Các giải pháp nhằm hoàn thiện đào tạo NNL tại công ty 58 3.2.1 Nâng cao chất lượng đội ngũ phụ trách đào tạo NNL 58 3.2.2 Hoàn thiện phương pháp xác định nhu cầu đào tạo 58 3.2.3 Đa dạng hoá các loại hình đào tạo và phương pháp đào tạo 60 3.2.4 Hoàn thiện nội dung chương trình đào tạo phù hợp với đối tượng đào tạo 61 3.2.5 Nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên 63 Kết quả khảo sát cho thấy đội ngũ giáo viên giảng dạy chưa được NLĐ đánh giá cao. Vì vậy, tôi đề xuất doanh nghiệp thực hiện để cải thiện thực trạng trên, cụ thể: 63 3.2.6 Hoàn thiện khâu đánh giá hiệu quả của công tác đào tạo NNL 64 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 66 1. Kết luận 66 2. Kiến nghị 67 TÀI LIỆU THAM KHẢO 68.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectNguồn nhân lựcvi
dc.subjectCông tác đào tạovi
dc.subjectCông ty FRIT HUẾvi
dc.titleHoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần Frit Huế.vi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LE HOANG THACH - K50AQTKD.pdf873.64 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.