Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3127
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorSVTH Lê Thị, Hồng Nhung-
dc.date.accessioned2021-03-15T03:51:19Z-
dc.date.available2021-03-15T03:51:19Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3127-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp đại học K 51 QTKD, số trang: 68vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về vấn đề Chương 2: Nghiên cứu những tác động thực tiễn đến quyết định mua hàng nội thất tại Công ty TNHH Nội thất Song Nguyễn. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm nội thất của Công ty TNHH Nội thất Song Nguyễn trên thị trường Huế.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC MỤC LỤC I DANH MỤC BẢNG IV DANH MỤC HÌNH V DANH MỤC BIỂU ĐỒ V DANH MỤC SƠ ĐỒ V DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT VI PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 3. Câu hỏi nghiên cứu 2 4. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 5. Phương pháp nghiên cứu 3 6. Kết cấu của khóa luận 7 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 8 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG QUYẾT ĐỊNH SỬ DỤNG DỊCH VỤ CỦA KHÁCH HÀNG 8 1.1. Cơ sở lý luận 8 1.1.1. Khách hàng và hành vi mua của khách hàng 8 1.1.2. Quá trình ra quyết định mua của khách hàng 13 1.2. Cơ sở thực tiễn về tình hình hoạt động của các Công ty nội thất ở Việt Nam và ở thành phố Huế 16 1.3. Mô hình nghiên cứu 16 1.3.1. Các nghiên cứu liên quan 16 1.3.2. Mô hình nghiên cứu liên quan 17 1.3.3. Đề xuất mô hình 21 CHƯƠNG 2: NGHIÊN CỨU CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH MUA NỘI THẤT TẠI CÔNG TY TNHH NỘI THẤT SONG NGUYỄN 26 2.1. Tổng quan về Công ty TNHH Nội Thất Song Nguyễn 26 2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển của Công ty TNHH Nội Thất Song Nguyễn 26 2.1.2. Lĩnh vực hoạt động của Công ty TNHH Nội Thất Song Nguyễn 27 2.1.3. Chức năng nhiệm vụ của Công ty TNHH Nội Thất Song Nguyễn 28 2.1.4. Sản phẩm dịch vụ của Công ty TNHH Nội Thất Song Nguyễn 28 2.1.5. Cơ cấu tổ chức của Công ty TNHH Nội Thất Song Nguyễn 29 2.1.6. Tình hình nguồn nhân lực của Công ty TNHH Nội Thất Song Nguyễn 31 2.1.7. Tình hình tài sản và nguồn vốn 33 2.1.8. Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Nội thất Song Nguyễn 35 2.2. Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm nội thất của khách hàng đối với Công ty TNHH Nội thất Song Nguyễn 37 2.2.1. Thông tin chung về khảo sát 37 2.2.2. Kiểm định độ tin cậy thang đo Cronbach’s Alpha 39 2.2.3. Phân tích nhân tố khám phá (Exploratory Factor Analysis – EFA) 41 2.2.4. Phân tích hồi quy 46 2.2.5. Đánh giá của khách hàng đối với các nhóm nhân tố ảnh hưởng quyết định mua sản phẩm nội thất của công ty TNHH Nội Thất Song Nguyễn 51 2.2.6. Thực trạng về dịch vụ nội thất của công ty TNHH Nội thất Son Nguyễn nói riêng và trên địa bàn Thừa Thiên Huế nói chung……………………………………..57 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP ĐỀ XUẤT NHẰM NÂNG CAO QUYẾT ĐỊNH MUA NỘI THẤT CỦA KHÁCH HÀNG TẠI CÔNG TY TNHH NỘI THẤT SONG NGUYỄN 59 3.1. Định hướng phát triển dịch vụ nội thất tại công ty TNHH Nội thất Song Nguyễn 59 3.2. Một số giải pháp liên quan đến các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng 59 3.2.1. Đối với nhóm nhân tố ảnh hưởng nhóm tham khảo 59 3.2.2. Đối với nhóm nhân tố “Nhận thức dễ sử dụng” 60 3.2.3. Đối với nhóm nhân tố “Sự tín nhiệm thương hiệu” 60 3.2.4. Đối với nhóm nhân tố “Năng lực phục vụ” 60 3.2.5. Một số giải pháp liên quan đến phát triển dịch vụ của Công ty 61 3.3. Những hạn chế của đề tài 63 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 64 1.KẾT LUẬN 64 2.KIẾN NGHỊ 64 2.1. Đối với Công ty TNHH Nội thất Song Nguyễn 64 2.2.Đối với Tỉnh Thừa Thiên Huế 65 TÀI LIỆU THAM KHẢO 66 PHỤ LỤC 68.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectSản phẩm nội thấtvi
dc.subjectCông ty Song Nguyễnvi
dc.subjectHuếvi
dc.titleĐánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm nội thất của công ty TNHH Nội thất Song Nguyễn .vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LeThiHongNhung.pdf1.43 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.