Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3128
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Võ Thị, Mai Hà-
dc.contributor.authorSVTH Lê Thị, Ngọc Vân-
dc.date.accessioned2021-03-15T04:02:01Z-
dc.date.available2021-03-15T04:02:01Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3128-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp đại học K 51 QTKD, Số trang:88.vi
dc.description.abstract-Chương I: Tổng quan về đề tài nghiên cứu -Chương II: Định vị thương hiệu Thai Thu Marketing trong nhận thức của khách hàng tại địa bàn thành phố Huế. - Chương III: Các giải pháp xây dựng chiến lược định vị thương hiệu Thai Thu Marketing trong nhận thức khách hàng tại địa bàn thành phố Huế.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CÁM ƠN i MỤC LỤC ii DANH MỤC BẢNG vi DANH MỤC HÌNH vii DANH MỤC BIỂU ĐỒ vii DANH MỤC SƠ ĐỒ viii PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1. Mục tiêu chung 2 2.2. Mục tiêu cụ thể 2 3. Phạm vi và đối tượng nghiên cứu 2 3.1. Đối tượng nghiên cứu 2 3.2. Phạm vi nghiên cứu 2 4. Phương pháp nghiên cứu 3 4.1. Quy trình thực hiện nghiên cứu 3 4.2. Phương pháp thu thập số liệu 3 4.2.1 Dữ liệu thứ cấp 3 4.2.2 Dữ liệu sơ cấp 4 4.3. Phương pháp chọn mẫu điều tra 4 4.3.1 Đối tượng điều tra 4 4.3.2 Quá trình chọn mẫu 4 4.3.3 Xác định kích thước mẫu: 5 4.4. Phương pháp xử lý dữ liệu 5 5. Kết cấu của khoá luận 6 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 7 CHƯƠNG I: TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 7 1.1. Thương hiệu 7 1.1.1 Khái niệm thương hiệu 7 1.1.2. Thành phần của Thương Hiệu 9 1.1.3. Cấu tạo của thương hiệu 9 1.1.4. Chức năng thương hiệu 10 1.1.5. Vai trò thương hiệu 13 1.2. Định vị thương hiệu 17 1.2.1. Khái niệm 17 1.2.2. Vai trò định vị thương hiệu 19 1.2.3. Các bước định vị thương hiệu 19 1.2.4. Các sai lầm thường mắc phải trong định vị thương hiệu 21 1.3. Các mô hình nghiên cứu liên quan 22 1.3.1. Các mô hình nghiên cứu trên thế giới 22 1.3.2. Các mô hình nghiên cứu ở Việt Nam 23 1.3.3. Các tiêu chí ảnh hưởng đến khách hàng quyết định thuê dịch vụ các thương hiệu Marketing 25 1.4. Cơ sở thực tiễn 27 CHƯƠNG II: ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU THAI THU MARKETING TRONG NHẬN THỨC CỦA KHÁCH HÀNG TẠI ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HUẾ 28 2.1. Tổng quan về công ty TNHH truyền thông và giải trí Thai Thu 28 2.2.1 Quá trình hình thành và phát triển 28 2.2.2 Tầm nhìn và sứ mệnh của công ty 29 2.2.3 Danh mục sản phẩm 29 2.2.4 Cơ cấu tổ chức công ty 33 2.2.4.1 Sơ đồ bộ máy quản lý 33 2.2.4.2 Chức năng, nhiệm vụ của ban giám đốc và các phòng ban 33 2.2.5 Giá gói dịch vụ của công ty 35 2.2.6 Tình hình nhân sự công ty Thai Thu Marketing 36 2.2.7 Tình hình kinh doanh và phát triển của công ty Thai Thu Marketing năm 2020 37 2.2.8 Các đối thủ cạnh tranh 38 2.2. Định vị thương hiệu Thai Thu Marketing trong tâm trí khách hàng tại địa bàn thành phố Huế 39 2.2.1. Đặc điểm mẫu nghiên cứu 39 2.2.2. Đặc điểm hành vi sử dụng dịch vụ Marketing của khách hàng 42 2.2.3. Mức độ đánh giá của khách hàng về các tiêu chí của các thương hiệu Marketing 43 2.2.3.1 Phân tích các chỉ tiêu khách hàng đánh giá cho từng thương hiệu Marketing 43 2.2.3.2 Mức độ đánh giá của khách hàng về các chỉ tiêu của các thương hiệu Marketing 47 2.2.3.3 Đánh giá của khách hàng về mức độ quan của các tiêu chí lựa chọn thuê dịch vụ thương hiệu Marketing 52 2.2.4. Mức độ nhận biết của khách hàng đối với thương hiệu Thai Thu Marketing 53 2.2.4.1 Mức độ nhận biết của khách hàng đến thương hiệu Thai Thu Marketing 53 2.2.4.2 Các yếu tố giúp khách hàng biết đến thương hiệu Thai Thu Marketing 56 2.2.4.3 Khách hàng lựa chọn các gói dịch vụ của công ty Thai Thu Marketing 56 2.2.5 Đánh giá của khách hàng về các yếu tố trong thang đo định vị thương hiệu Thai Thu Marketing 57 2.2.6 Các câu hỏi liên quan đến định hướng phát triển của công ty Thai Thu Marketing 75 CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU THAI THU MARKETING TRONG NHẬN THỨC CỦA KHÁCH HÀNG TẠI ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HUẾ 77 3.1. Cơ sở đề xuất giải pháp 77 3.1.1. Định hướng phát triển của công ty Thai Thu Marketing trong những năm tới 77 3.1.2. Phân tích mô hình SWOT của công ty Thai Thu Marketing 77 3.1.3. Các giải pháp xây dựng chiến lược định vị thương hiệu Thai Thu Marketing trong nhận thức khách hàng tại địa bàn thành phố Huế 78 3.1.3.1. Giải pháp tăng cường quảng bá thương hiệu 79 3.1.3.2. Xây dựng và nâng cao trình độ đội ngũ nhân viên Marketing 80 3.1.3.3. Giải pháp cho tiêu chí “Giá cả”cho khách hàng 81 3.1.3.4. Giải pháp cho tiêu chí: “Am hiểu sản phẩm/ dịch vụ khách hàng” 81 3.1.3.5. Tuyển dụng nhân viên 82 3.1.3.6. Sắp xếp lịch học của các khóa học linh động hơn 83 3.1.3.7. Tăng cường cơ sở vật chất nhằm nâng cao chất lượng 83 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 84 1. Kết luận 84 2. Kiến nghị 85 2.1. Đối với tỉnh Thừa Thiên Huế 85 2.2. Đối với công ty TNHH truyền thông và giải trí Thai Thu 86 DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 87 PHỤ LỤC 88.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectThương hiệu Thái Thuvi
dc.subjectMarketing khách hàngvi
dc.subjectHuếvi
dc.titleĐịnh vị thương hiệu Thai Thu Marketing trong nhận thức của khách hàng tại địa bàn thành phố Huếvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LETHINGOCVAN. LOPK51AKDTM.pdf1.25 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.