Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3129
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD TS Hồ Thị, Hương Lan-
dc.contributor.authorSVTH Lê Thị, Phước-
dc.date.accessioned2021-03-15T04:09:56Z-
dc.date.available2021-03-15T04:09:56Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3129-
dc.descriptionK 51 QTKD.vi
dc.description.abstract-Chương 1: Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về hành vi lựa chọn thực phẩm hữu cơ -Chương 2: Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn thực phẩm hữu cơ tại công ty TNHH MTV Nông sản hữu cơ Quế Lâm - Chương 3: Một số định hướng giải pháp nhằm đẩy mạnh tiêu thụ TPHC tại công ty TNHH MTV Nông sản hữu cơ Quế Lâm.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN i MỤC LỤC ii DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT VÀ KÍ HIỆU iv DANH MỤC CÁC BẢNG VÀ HÌNH ẢNH v PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 3. Câu hỏi nghiên cứu 2 4. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 3 5. Phương pháp nghiên cứu 3 6. Kết cấu đề tài 6 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 7 CHƯƠNG 1: MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ HÀNH VI LỰA CHỌN THỰC PHẨM HỮU CƠ 7 1.1. Cơ sở lý luận về hành vi lựa chọn thực phẩm hữu cơ 7 1.1.1. Lý thuyết về hành vi người tiêu dùng 7 1.1.1.1. Khái niệm về hành vi người tiêu dùng 7 1.1.1.2. Mô hình hành vi mua của người tiêu dùng 8 1.1.1.3. Quá trình quyết định mua của người tiêu dùng 9 1.1.1.4. Những yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua người tiêu dùng 11 1.1.2. Lý thuyết về thực phẩm hữu cơ 19 1.1.2.1. Khái niệm thực phẩm hữu cơ 19 1.1.2.2. Phân loại thực phẩm hữu cơ 20 1.1.2.3. Vai trò của thực phẩm hữu cơ 20 1.1.3. Mô hình giải thích hành vi mua của người tiêu dùng 21 1.1.3.1. Mô hình lý thuyết hành vi hợp lý (TRA) 21 1.1.3.2. Mô hình lý thuyết hành vi hoạch định (TPB) 22 1.1.4. Tổng quan các mô hình nghiên cứu kinh nghiệm có liên quan 23 1.1.5. Mô hình nghiên cứu đề xuất 24 1.2. Cơ sở thực tiễn về hành vi lựa chọn thực phẩm hữu cơ 29 CHƯƠNG 2: ĐÁNH GIÁ CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN HÀNH VI LỰA CHỌN THỰC PHẨM HỮU CƠ TẠI CÔNG TY TNHH MTV NÔNG SẢN HỮU CƠ QUẾ LÂM 31 2.1. Tổng quan về công ty TNHH MTV Nông sản hữu cơ Quế Lâm 31 2.1.1. Giới thiệu chung về công ty TNHH MTV Nông sản hữu cơ Quế Lâm 31 2.1.2. Qúa trình hình thành và phát triển 31 2.1.3. Tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi 32 2.1.4. Cơ cấu tổ chức 33 2.1.5. Tình hình nhân sự của công ty 36 2.1.6. Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty trong giai đoạn 2017 - 2019 38 2.1.7. Khách hàng 39 2.2. Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn thực phẩm hữu cơ tại công ty TNHH MTV Nông sản hữu cơ Quế Lâm 39 2.2.1. Tình hình kinh doanh thực phẩm hữu cơ của công ty TNHH MTV Nông sản hữu cơ Quế Lâm 39 2.2.1.1. Tình hình tiêu thụ các mặt hàng của công ty 39 2.2.1.2. Tình hình tiêu thụ thực phẩm hữu cơ theo cửa hàng 40 2.2.1.3. Tình hình tiêu thụ thực phẩm hữu cơ theo quý của công ty 41 2.2.2. Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn TPHC của khách hàng TP Huế đối với công ty TNHH MTV Nông sản hữu cơ Quế Lâm 42 2.2.2.1. Mô tả mẫu điều tra 42 2.2.2.2. Đặc điểm hành vi của khách hàng lựa chọn TPHC tại công ty TNHH MTV Nông sản hữu cơ Quế Lâm 44 2.2.2.3. Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn TPHC tại công ty TNHH MTV Nông sản hữu cơ Quế Lâm 45 2.2.2.4. Đánh giá của khách hàng về các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn TPHC tại công ty TNHH MTV Nông sản hữu cơ Quế Lâm. 55 CHƯƠNG 3: MỘT SỐ ĐỊNH HƯỚNG GIẢI PHÁP ĐẨY MẠNH TIÊU THỤ THỰC PHẨM HỮU CƠ TẠI CÔNG TY TNHH MTV NÔNG SẢN HỮU CƠ QUẾ LÂM 59 3.1. Định hướng trong thời gian tới của công ty TNHH MTV Nông sản hữu cơ Quế Lâm nhằm thu hút khách hàng mua TPHC 59 3.2. Một số giải pháp thúc đẩy khách hàng lựa chọn thực phẩm hữu tại công ty TNHH MTV Nông sản hữu cơ Quế Lâm. 59 3.2.1. Giải pháp nhằm nâng cao nhận thức về sức khỏe 60 3.2.2. Giải pháp nâng cao uy tính công ty 60 3.2.3. Giải pháp nâng cao những đặc điểm sản phẩm 60 3.2.4. Giải pháp nâng cao nhận thức về giá 60 PHẦN 3: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 62 3.1. Kết luận 62 3.2. Kiến nghị 62 TÀI LIỆU THAM KHẢO 64 PHỤ LỤC .vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectThực phẩm hữu cơvi
dc.subjectHành vi lực chọn thực phẩmvi
dc.subjectCông ty Quế Lâmvi
dc.subjectHuếvi
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn thực phẩm hữu cơ của khách hàng TP Huế tại công ty TNHH MTV Nông sản hữu cơ Quế Lâm,Huế.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LeThiPhuoc-K51BMarketing.pdf953.04 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.