Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3133
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD TS Hoàng Thị, Diệu Thúy-
dc.contributor.authorSVTH Lê, Nhật Minh-
dc.date.accessioned2021-03-15T07:55:01Z-
dc.date.available2021-03-15T07:55:01Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3133-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp đại học K 51 QTKD.vi
dc.description.abstract-Chương 1: Tổng quan nghiên cứu về quyết định mua sản phẩm nội thất sợi nhựa tổng hợp -Chương 2: Phân tích những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm nội thất sợi nhựa tổng hợp của công ty cổ phần Phước Hiệp Thành - Chương 3: Đề xuất các giải pháp đẩy mạnh mua sản phẩm nội thất sợi nhựa tổng hợp của công ty cổ phần Phước Hiệp Thành.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT v DANH MỤC BẢNG BIỂU vi DANH MỤC MÔ HÌNH viii PHẦN 1:ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Tính cấp thiết của đề tài: 1 2. Mục tiêu nghiên cứu: 2 2.1 Mục tiêu tổng quát: 2 2.2 Mục tiêu cụ thể: 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu: 2 3.1 Đối tượng nghiên cứu: 2 3.2 Phạm Vi nghiên cứu: 2 4. Phương pháp nghiên cứu: 3 4.1 Phương pháp thu thập thông tin dữ liệu: 3 4.2 Phương pháp phân tích số liệu: 5 5. Kết cầu đề tài: 7 PHẦN 2: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 8 CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU VỀ QUYẾT ĐỊNH MUA SẢN PHẨM 8 1.1 Lí luận về hành vi người tiêu dùng 8 1.2 Quá trình quyết định mua của người tiêu dùng 10 1.3 Các mô hình nghiên cứu chung: 13 1.3.1 Mô hình thuyết hành động hợp lí (Theory of Reasoned Action – TRA) 13 1.3.2 Mô hình thuyết hành vi dự định (Theory of Planned Behavior – TPB) 14 1.4 Một số nghiên cứu tham khảo 15 1.5 Mô hình các nhân tốt ảnh hưởng đến hành vi mua của người tiêu dùng 17 1.5.1 Các yếu tố văn hóa 17 1.5.2 Các yếu tố xã hội 18 1.5.3 Các yếu tố cá nhân 19 1.5.4 Các yếu tố tâm lí 20 1.6 Giới thiệu về đồ nội thất sợi nhựa tổng hợp 22 1.6.1 Sản phẩm nội thất sợi nhựa tổng hợp 22 1.6.2 Giá cả 22 1.7 Mô hình nghiên cứu đề xuất 23 1.7.1 Thang đo sơ bộ 27 1.7.2 Thang đo mã hóa 30 CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH NHỮNG YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH MUA SẢN PHẨM NỘI THẤT SỢI NHỰA TỔNG HỢP CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN PHƯỚC HIỆP THÀNH 34 2.1 Giới thiệu chung về công ty CP Phước Hiệp Thành 34 2.1.1 Lịch sử hình thành và phát triển của công ty 34 2.1.2 Tầm nhìn và sứ mệnh 35 2.1.3 Cơ sở pháp lí, chứng nhận đăng kí doanh nghiệp của công ty CP Phước Hiệp Thành 36 2.1.4 Bộ máy hoạt động và cơ cấu tổ chức 38 2.1.4.1 Chức năng, nhiêm vụ của các phòng ban 38 2.1.5 Các mặt hàng nội thất của công ty: 40 2.1.6 Tình hình kinh doanh tài chính và lao động của công ty CP Phước Hiệp Thành giai đoạn 2017 – 2019 42 2.1.6.1 Tình hình lao động giai đoạn 2017 – 2019 42 2.1.6.2 Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty CP Phước Hiệp Thành giai đoạn 2017 44 2.1.7 Mô hình chuỗi cung ứng của công ty CP Phước Hiệp Thành: 46 2.1.8 Bảng giá một số sản phẩm nội thất sợi nhựa tổng hợp của công ty CP Phước Hiệp Thành 48 2.2 Kết quả nghiên cứu 49 2.2.1 Mô tả mẫu nghiên cứu 49 2.2.2 Kiểm định độ tin cậy của thang đo 54 2.2.2.1 Kiểm định độ tin cậy thang đo các biến độc lập 55 2.2.2.2 Kiểm định độ tin cậy thang đo đối với biến phụ thuộc: 59 2.2.3 Phân tích nhân tố khám phá EFA 60 2.2.3.1 Kết quả phân tích nhân tố EFA của biến độc lập 60 2.2.3.2 Kết quả phân tích nhân tố EFA đối với biến phụ thuộc 62 2.2.4 Phân tích tương quan: 63 2.2.5 Phân tích hồi quy 64 2.2.6 Kiểm định giá trị trung bình về mức độ quyết định mua sản phẩm nội thất sợi nhựa tổng hợp của công ty CP Phước Hiệp Thành. 67 2.2.6.1 Đánh giá cảm nhận của khách hàng đối với yếu tố “Thương hiệu” 68 2.2.6.2 Đánh giá cảm nhận của khách hàng đối với yếu tố “Sản phẩm” 68 2.2.6.3 Đánh giá cảm nhận của khách hàng đối với yếu tố “Giá” 69 2.2.6.4 Đánh giá cảm nhận của khách hàng đối với yếu tố “Chuẩn mực chủ quan” 70 2.2.7 Kiểm định mối liên hệ giữa các đặc điểm khách hàng đối với quyết định mua sản phẩm nội thất sợi nhựa tổng hợp của công ty CP Phước Hiệp Thành. 71 2.2.7.1 Ảnh hưởng của giới tính đến quyết định mua 71 2.2.7.2 Ảnh hưởng của độ tuổi đến quyết định mua 72 2.2.7.3 Ảnh hưởng của trình độ học vấn đến quyết định mua 73 2.2.7.4 Ảnh hưởng của thu nhập đến quyết định mua 74 CHƯƠNG 3: ĐỀ XUẤT CÁC GIẢI PHÁP ĐẨY MẠNH MUA SẢN PHẨM NỘI THẤT SỢI NHỰA TỔNG HỢP CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN PHƯỚC HIỆP THÀNH 77 3.1 Một số giải pháp thúc đẩy quyết định mua của người tiêu dùng đối với sản phẩm nội thất sợi tổng hợp công ty Phước Hiệp Thành 77 3.1.1 Giải pháp đối với sản phẩm 77 3.1.2 Giải pháp đối với giá 78 3.1.3 Giải pháp đối với thương hiệu 79 3.1.4 Giải pháp đối với chuẩn mực chủ quan 81 PHẦN 3: 83 KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 83 1. Kết luận 83 2. Kiến nghị đối chính quyền địa phương thị xã Hương Trà 84 TÀI LIỆU THAM KHẢO 86 PHỤ LỤC 1 87 PHỤ LỤC 2 91.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng quyết định mua sản phẩmvi
dc.subjectCông ty Phước Hiệp Thànhvi
dc.subjectHuếvi
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm của công ty cổ phần Phước Hiệp Thành của người tiêu dùng tại thành phố Huế.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Lê Nhật Minh.K51CQTKD.Ts.Hoàng Thị Diệu Thúy.pdf1.34 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.