Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3136
Title: Phân tích mối liên hệ giữa chất lượng dịch vụ - Sự hài lòng của học viên tại Học viện quốc tế Ani,Huế
Authors: GVHD PGS TS Hoàng La, Phương Hiền
SVTH Lê Thị, Huyền
Keywords: Sự hài lòng của học viên
Chất lượng đào tạo
Học viện quốc tế Ani
Huế
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Chương 1: Tổng quan về mối liên hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của học viên tại Học viện Đào tạo Quốc tế ANI - Chương 2: Mối liên hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của học viên tại Học viện Đào tạo Quốc tế ANI - Chương 3: Định hướng giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của học viên đối với chất lượng dịch vụ tại Học viện Đào tạo Quốc tế ANI
Description: K51 QTKD.
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3136
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Lê-Thị-Huyền-K51BQTKD.pdf1.03 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.