Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3137
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Phạm, Phương Trung-
dc.contributor.authorSVTH Lê Thị, Việt Hà-
dc.date.accessioned2021-03-15T09:19:37Z-
dc.date.available2021-03-15T09:19:37Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3137-
dc.descriptionK51 QTKD.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Cơ sở khoa học của vấn đề nghiên cứu - Chương 2: Đánh giá hiệu quả hoạt động bán hàng đa kênh tại khách sạn Thái Bình 2 – Huế. - Chương 3: Định hướng và giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng đa kênh tại khách sạn Thái Bình 2 – Huế.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CÁM ƠN i MỤC LỤC ii DANH MỤC CHỮ VIẾT TẮT vi DANH MỤC CÁC BẢNG vii DANH MỤC BIỂU ĐỒ vii DANH MỤC CÁC HÌNH viii DANH MỤC SƠ ĐỒ viii PHẦN I: MỞ ĐẦU 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1 Mục tiêu chung: 2 2.2 Mục tiêu cụ thể: 2 3. Câu hỏi nghiên cứu 3 4. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 3 5. Phương pháp nghiên cứu 3 6. Quy trình nghiên cứu 5 7. Bố cục đề tài 5 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 7 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ KHOA HỌC CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 7 1.1 Cơ sở lý luận 7 1.1.1 Tổng quan về khách sạn và kinh doanh khách sạn 7 1.1.1.1 Khái niệm về khách sạn 7 1.1.1.2 Khái niệm về kinh doanh khách sạn 8 1.1.1.3 Các hoạt động trong kinh doanh khách sạn 8 1.1.1.4 Đặc điểm của hoạt động kinh doanh khách sạn 9 1.1.1.5 Một số chỉ tiêu phản ánh hoạt động kinh doanh khách sạn 12 1.1.1.6 Hệ thống chỉ tiêu phản ánh hiệu quả hoạt động kinh doanh khách sạn 14 1.1.2 Tổng quan về bán hàng và hoạt động bán hàng 15 1.1.2.1 Khái niệm về bán hàng 15 1.1.2.2 Các phương thức bán hàng 16 1.1.2.3 Vai trò của hoạt động bán hàng 18 1.1.2.4 Mục tiêu của hoạt động bán hàng 20 1.1.2.5 Đặc điểm của hoạt động bán hàng 21 1.1.2.6 Các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động bán hàng 21 1.1.3 Tổng quan về bán hàng đa kênh 24 1.1.3.1 Khái niệm về bán hàng đa kênh 24 1.1.3.2 Các kênh bán hàng trong Omni-channel 25 1.1.3.3 Đặc điểm của bán hàng đa kênh 28 1.1.3.4 Vai trò của bán hàng đa kênh đối với doanh nghiệp 29 1.1.3.5. Ứng dụng bán hàng đa kênh vào khách sạn 31 1.1.3.6. Một số chỉ tiêu phản ánh hoạt động bán hàng đa kênh 32 1.2 Cơ sở thực tiễn 34 1.2.1 Thực trạng hoạt động bán hàng đa kênh trên thế giới 34 1.2.2 Thực trạng hoạt động bán hàng đa kênh của các đơn vị kinh doanh khách sạn tại Việt Nam 35 1.2.3 Thực trạng hoạt động bán hàng đa kênh của các đơn vị kinh doanh khách sạn ở Thừa Thiên Huế 37 CHƯƠNG 2: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 39 2.1 Tổng quan về khách sạn Thái Bình 2 - Huế 39 2.1.1 Giới thiệu sơ lược về khách sạn Thái Bình 2 - Huế 39 2.1.2 Cơ cấu tổ chức và bộ máy quản lý 41 2.1.3 Chức năng và nhiệm vụ của khách sạn Thái Bình 2 44 2.1.3.1 Chức năng 44 2.1.3.2 Nhiệm vụ 44 2.1.4 Các lĩnh vực kinh doanh của khách sạn Thái Bình 2 45 2.1.5 Nhân lực của khách sạn Thái Bình 2 46 2.1.6 Năng lực tài chính của khách sạn Thái Bình 2 48 2.1.7 Kết quả kinh doanh của khách sạn Thái Bình 2 từ năm 2017-2019 50 2.1.7.1 Tình hình khách đến tại khách sạn từ 2017-2019 50 2.1.7.2 Kết quả kinh doanh của khách sạn Thái Bình 2 giai đoạn 2017-2019 53 2.2 Phân tích tình hình bán hàng đa kênh và hiệu quả hoạt động bán hàng đa kênh tại khách sạn 61 2.2.1 Tình hình bán hàng đa kênh tại khách sạn Thái Bình 2 61 2.2.1.1 Các kênh bán hàng tại khách sạn 61 2.2.1.2 Tình hình bán hàng qua các kênh tại khách sạn Thái Bình 2 2017-2019 66 2.2.2 Phân tích hiệu quả hoạt động bán hàng đa kênh tại khách sạn 71 2.2.2.1 Một số chỉ tiêu về tỷ suất lợi nhuận 71 2.2.2.2 Một số chỉ tiêu khác 74 TÓM TẮT CHƯƠNG 2 76 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG ĐA KÊNH TẠI KHÁCH SẠN THÁI BÌNH 2- HUẾ 77 3.1 Định hướng phát triển của khách sạn Thái Bình 2 77 3.2 Phân tích SWOT của khách sạn Thái Bình 2 - Huế 78 3.3 Giải pháp nâng cao hiệu quả bán hàng đa kênh tại khách sạn Thái Bình 2 81 3.3.1 Giải pháp đối với các kênh bán hàng tại khách sạn 81 3.3.1.1 Website của khách sạn 81 3.3.1.2 Các kênh bán hàng trực tuyến khác 82 3.3.1.3 Các kênh ngoại tuyến 83 3.3.2 Giải pháp đối với thương hiệu khách sạn 84 3.3.3 Giải pháp đối với nguồn nhân lực 85 3.3.4 Giải pháp đối với chính sách giá cả 86 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 87 1. Kết luận 87 2. Kiến nghị 88 2.1 Đối với khách sạn Thái Bình 2 88 2.2 Đối với Nhà nước 89 TÀI LIỆU THAM KHẢO 90 PHỤ LỤC 92.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectBán hàng đa kênhvi
dc.subjectHoạt động bán hàngvi
dc.subjectHiệu quả bán hàngvi
dc.subjectKhách hàng Thái Bình 2vi
dc.subjectHuếvi
dc.titleĐánh giá hiệu quả hoạt động bán hàng đa kênh tại Khách sạn Thái Bình 2 – Huế.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Lê-Thị-Việt-Hà-K51TMĐT.pdf1.12 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.