Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3138
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Trương Thị, Hương Xuân-
dc.contributor.authorSVTH Lê Trần, Tố Uyên-
dc.date.accessioned2021-03-15T09:29:21Z-
dc.date.available2021-03-15T09:29:21Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3138-
dc.descriptionK51 QTKD.vi
dc.description.abstract-Chương 1: Cơ sở khoa học của đề tài nghiên cứu. - Chương 2: Phân tích và đánh giá chính sách Marketing - Mix tại Học Viện Đào Tạo Quốc Tế ANI. - Chương 3: Định hướng và giải pháp nâng cao chính sách Marketing – Mix Học Viện Đào Tạo Quốc Tế ANI.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC MỤC LỤC i DANH MỤC BẢNG BIỂU v DANH MỤC SƠ ĐỒ vi DANH SÁCH CÁC BIỂU ĐỒ vii DANH MỤC CHỮ VIẾT TẮT viii PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 3 4. Phương pháp nghiên cứu 3 5. Kết cấu đề tài 6 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 7 CHƯƠNG 1: CỞ SỞ KHOA HỌC CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 7 1.1. Cơ sở lý luận về Marketing – mix 7 1.1.1. Khái niệm Marketing – mix 7 1.1.2. Vai trò của Marketing – mix 7 1.1.3. Các công cụ của Marketing – mix 8 1.1.3.1. Sản phẩm (Product) 8 1.1.3.2. Giá cả (Price) 9 1.1.3.3. Kênh phân phối (Place) 13 1.1.3.4. Xúc tiến (Promotion) 15 1.1.3.5. Con người (People) 16 1.1.3.6. Quy trình (Process) 16 1.1.3.7. Cơ sở vật chất (Physical evidence) 16 1.1.4. Các yếu tố ảnh hưởng đến marketing mix 16 1.1.4.1. Các yếu tố vĩ mô 16 1.1.4.2. Các yếu tố vi mô 19 1.1.5. Sự hài lòng của khách hàng 20 1.2. Mô hình và thang đo nghiên cứu đề xuất 21 1.2.1. Mô hình nghiên cứu liên quan 21 1.2.2. Mô hình nghiên cứu và thang đo đề xuất 25 1.2.3. Thang đo nghiên cứu đề xuất 26 1.3. Cơ sở thực tiễn 28 1.3.1. Bình luận các nghiên cứu liên quan 28 1.3.2. Thị trường Anh ngữ những năm gần đây tại Việt Nam 30 1.3.3. Thị trường Anh ngữ ở Thừa Thiên Huế những năm gần đây. 31 CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ CHÍNH SÁCH MARKETING - MIX TẠI HỌC VIỆN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ ANI 32 2.1. Tổng quan về học viện đào tạo quốc tế ani 32 2.1.1. Giới thiệu 32 2.1.2. Lịch sử hình thành và phát triển 32 2.1.3. Cơ cấu tổ chức 33 2.2. Tình hình hoạt động kinh doanh của Học Viện Đào Tạo Quốc Tế ANI giai đoạn 2019 – 2020. 34 2.3. Tình hình tổ chức thực hiện các chính sách Marketing - Mix tại Học Viện Đào Tạo Quốc Tế ANI. 36 2.3.1. Chính sách sản phẩm 36 2.3.2. Chính sách giá. 37 2.3.3. Chính sách phân phối. 39 2.3.4. Chính sách xúc tiến. 40 2.3.5. Chính sách con người. 42 2.3.6. Chính sách cơ sở vật chất. 43 2.3.7. Chính sách quy trình. 44 2.4. Phân tích đánh giá của học viên về chính sách Marketing - Mix tại Học Viện Đào Tạo Quốc Tế Ani 46 2.4.1. Thống kê mô tả thông tin chung về học viên 46 2.4.1.1. Giới tính 46 2.4.1.2. Độ tuổi 47 2.4.1.3. Nghề nghiệp 47 2.4.1.4. Trường học 48 2.4.1.5. Khoá học đã tham gia 49 2.4.1.7 Mức chi trả 50 2.4.1.8. Biết đến ANI qua kênh thông tin 51 2.4.1.9. Chính sách ưu đãi được hưởng 51 2.4.1.10. Mức độ hài lòng về thái độ nhân viên 52 2.4.1.11. Quy trình đăng ký 53 2.4.1.12. Cơ sở vật chất 53 2.4.2. Kiểm định độ tinh cậy thang đo 54 2.4.3. Phân tích nhân tố khám phá (Exploratory Factor Analysis – EFA) 56 2.4.3.1. Rút trích nhân tố biến độc lập 57 2.4.3.2. Rút trích nhân tố biến phụ thuộc sự hài lòng của học viên về chính sách Marketing – Mix 61 2.4.4. Kết quả phân tích hồi quy 62 2.4.4.1. Phân tích tương quan 62 2.4.4.2. Phân tích hồi quy 63 2.4.4. Đánh giá của khách hàng về các nhân tố trong chính sách Marketing – Mix tại Học Viện Đào Tạo Quốc Tế ANI thông qua giá trị trung bình 70 2.4.5.1. Đánh giá của học viên về nhóm nhân tố chính sách sản phẩm 71 2.4.5.2. Đánh giá của học viên về nhóm nhân tố chính sách giá 72 2.4.5.3. Đánh giá của học viên về nhóm nhân tố chính sách phân phối 73 2.5.4.4. Đánh giá của học viên về nhóm nhân tố chính sách xúc tiến 74 2.5.4.5. Đánh giá của học viên về nhóm nhân tố chính sách con người 75 2.5.4.6. Đánh giá của học viên về nhóm nhân tố chính sách cơ sở vật chất 76 2.5.4.7. Đánh giá của học viên về nhóm nhân tố chính sách quy trình 77 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHÍCH SÁCH MARKETNG - MIX HỌC VIỆN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ ANI 79 3.1. Định hướng nâng cao chích sách Marketng - Mix tại Học Viện Đào Tạo Quốc Tế ANI 79 3.2. Phân tích ma trận SWOT về chính sách Marketing – Mix của Học Viện Đào Tạo Quốc Tế ANI 80 3.3. Giải pháp nâng cao chích sách Marketng - Mix tại Học Viện Đào Tạo Quốc Tế ANI 82 3.3.1. Giải pháp chính sách sản phẩm. 82 3.3.2. Giải pháp về chính sách giá. 83 3.3.3. Giải pháp về chính sách phân phối. 84 3.3.4. Giải pháp về chính sách xúc tiến. 84 3.3.5. Giải pháp về chính sách con người. 85 3.3.6. Giải pháp về chính sách cơ sở vật chất. 86 3.3.7. Giải pháp về chính sách quy trình. 87 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 89 1. Kết luận 89 2. Kiến nghị 89 DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 91 PHỤ LỤC 93.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectMarketing Mixvi
dc.subjectChính sách Markeitngvi
dc.subjectHọc viện quốc tế Anivi
dc.subjectHuếvi
dc.titlePhân tích chính sách Marketing – Mix tại Học Viện Đào Tạo Quốc Tế ANi,Huế.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Lê-Trần-Tố-Uyên.pdf1.21 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.