Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3139
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD TS Phan, Thanh Hoàn-
dc.contributor.authorSVTH Ngô Thị, Minh Trang-
dc.date.accessioned2021-03-16T01:55:47Z-
dc.date.available2021-03-16T01:55:47Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3139-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp đại học K 51 QTKD,số trang:62.vi
dc.description.abstract-Chương 1: Cơ sở khoa học của vấn đề nghiên cứu -Chương 2: Đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ của rạp Cinestar - Chương 3: Định hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của rạp Cinestar .vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN i MỤC LỤC ii DANH MỤC VIẾT TẮT v DANH MỤC CÁC SƠ ĐỒ VÀ HÌNH ẢNH vi DANH MỤC CÁC BẢNG BIỂU vii PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 4. Phương pháp nghiên cứu 3 5. Quy trình nghiên cứu 8 6. Kết cấu đề tài 8 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 9 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ KHOA HỌC CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 9 1. Cơ sở lý luận 9 1.1. Lý thuyết về rạp chiếu phim 9 1.2. Lý thuyết về chất lượng dịch vụ 9 1.2.1. Khái niệm dịch vụ 9 1.2.2. Khái niệm về chất lượng dịch vụ 10 1.2.3. Khái niệm về nâng cao chất lượng dịch vụ 11 1.2.4. Khái niệm chất lượng dịch vụ tại rạp 11 1.3. Sự cần thiết nâng cao chất lượng dịch vụ 12 1.4. Các yếu tố cấu thành dịch vụ 14 1.4.1. Hình ảnh, uy tín thương hiệu 14 1.4.2. Giá cả sản phẩm 14 1.4.3. Nhân viên 15 1.4.4. Hoạt động bán hàng 16 1.4.5. Thiết kế không gian 17 1.5. Xây dựng mô hình nghiên cứu 17 1.5.1. Các nghiên cứu có liên quan 17 1.5.1.1. Mô hình tổng hợp chất lượng dịch vụ của Brogowicz và cộng sự (1990) 17 1.5.1.2. Mô hình đánh giá dựa trên kết quả thực hiện của Cronin và Taylor (1992) 18 1.5.1.3. Nghiên cứu Nâng cao chất lượng các dịch vụ tại các rạp chiếu phim trên địa bàn Đống Đa – Hà Nội của nhóm sinh viên trường Đại học Thương Mại 19 1.5.1.4. Nghiên cứu Các yếu tố chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của học sinh, sinh viên khi xem phim tại rạp chiếu phim Cinesar Sài gòn của nhóm sinh viên trường Đại học Hutech 19 1.5.2. Mô hình nghiên cứu đề xuất 20 2. Cơ sở thực tiễn 22 2.1. Tình hình thị trường rạp chiếu tại Việt Nam 22 2.2. Tình hình thị trường rạp chiếu tại TP.Huế 23 CHƯƠNG 2: ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ 24 CỦA CINESTAR 24 1. Tổng quan về rạp Cinestar 24 1.1. Giới thiệu chung 24 1.2. Thị trường hoạt động của rạp 25 1.2.1. Đối thủ cạnh tranh 25 1.2.2. Khách hàng mục tiêu 26 1.3. Đặc điểm của rạp Cinestar 26 1.3.1. Sự hình thành 26 1.3.2. Cơ cấu nhân sự 27 1.4. Các chính sách tại rạp Cinestar Huế 28 2. Kết quả hoạt động kinh doanh của rạp chiếu phim Cinestar 31 3. Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ tại rạp Cinestar Huế 33 3.1. Phân tích kết quả nghiên cứu 33 3.2. Đánh giá thang đo bằng hệ số tin cậy Cronbach’s Alpha 36 3.3. Kiểm định KMO và phân tích nhân tố khám phá EFA 39 3.3.1. Thống kê mô tả các yếu tố biến quan sát 39 3.3.1.1 Thống kê mô tả các yếu tố biến quan sát của các biến độc lập 40 3.1.2.2 Thống kê mô tả các biến quan sát của biến phụ thuộc “Đánh giá chung chất lượng dịch vụ tại rạp chiếu phim Cinestar Huế’’ 43 3.3.2. Phân tích nhân tố biến độc lập 44 3.3.3. Phân tích nhân tố biến phụ thuộc 46 3.4. Phân tích tương quan và hồi quy 47 3.4.1. Phân tích tương quan 47 3.4.2. Phân tích hồi quy 48 3.5. Kiểm định sự khác biệt về chất lượng dịch vụ tại rạp chiếu phim Cinestar Huế theo các đặc điểm mẫu nghiên cứu 51 3.5.1. Kiểm định sự khác biệt theo giới tính 51 3.5.2. Kiểm định sự khác biệt theo độ tuổi 52 4. Đánh giá chung về chất lượng dịch vụ tại rạp chiếu phim Cinestar 53 4.1. Những kết quả đạt được 53 4.2. Những hạn chế 53 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TẠI CINESTAR 54 1. Định hướng 54 2. Thuận lợi và khó khăn 54 2.1. Thuận lợi 54 2.2. Khó khăn 55 3. Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của rạp chiếu phim Cinestar 55 3.1. Xây dựng chiến lược xâm nhập thị trường – định vị thương hiệu Cinestar 55 3.2. Giải pháp về sản phẩm, dịch vụ 55 3.3. Giải pháp về giá cả 55 3.4. Giải pháp về hình ảnh, uy tín thương hiệu 56 3.5. Giải pháp đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hơn 56 PHẦN 3: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 58 1. Kết luận 58 2. Kiến nghị 58 2.1. Đối với Nhà nước 58 2.2. Đối với Thành phố Huế 59 2.3. Đối với Công ty 59 DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 60 PHỤ LỤC 62.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectRạp chiếu phimvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectHuếvi
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ của rạp chiếu phim CINESTAR - Huế.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NgoThiMinhTrang-K51TMĐT.pdf1.15 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.