Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3140
Title: Đánh giá hoạt động Marketing online của công ty TNHH MTV Thương mại và Dịch vụ Vincent cho Tổng đại lý phân phối Nha Trang – Thương hiệu Sokfarm .
Authors: GVHD Ths Lê Ngọc, Anh Vũ
SVTH Ngô, Vân Anh
Keywords: Marketing online
Hoạt động marketing
Công ty dịch vụ VINCENT
Đại lý phân phối Nha Trang
Thương hiệu SOKFARM
Nền tảng facbook
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: -Chương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu -Chương 2: Đánh giá hoạt động Marketing online của Công ty TNHH MTV Thương mại và Dịch vụ Vincent đối với Tổng đại lý phân phối Nha Trang - Thương hiệu Sokfarm trên nền tảng Facebook. - Chương 3: Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hoạt động Marketing online của Công ty TNHH MTV Thương mại và Dịch vụ Vincent đối với Tổng đại lý phân phối Nha Trang - Thương hiệu Sokfarm trên nền tảng Facebook.
Description: Khóa luận tốt nghiệp đại học K 51 QTKD,số trang: 80.
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3140
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NgoVanAnh-K51TMDT-ThS.LeNgocAnhVu.pdf1.19 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.