Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3140
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Lê Ngọc, Anh Vũ-
dc.contributor.authorSVTH Ngô, Vân Anh-
dc.date.accessioned2021-03-16T02:10:37Z-
dc.date.available2021-03-16T02:10:37Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3140-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp đại học K 51 QTKD,số trang: 80.vi
dc.description.abstract-Chương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu -Chương 2: Đánh giá hoạt động Marketing online của Công ty TNHH MTV Thương mại và Dịch vụ Vincent đối với Tổng đại lý phân phối Nha Trang - Thương hiệu Sokfarm trên nền tảng Facebook. - Chương 3: Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hoạt động Marketing online của Công ty TNHH MTV Thương mại và Dịch vụ Vincent đối với Tổng đại lý phân phối Nha Trang - Thương hiệu Sokfarm trên nền tảng Facebook.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN i MỤC LỤC ii DANH MỤC CÁC KÝ HIỆU VÀ THUẬT NGỮ TIẾNG ANH vi DANH MỤC BẢNG vii DANH MỤC HÌNH ẢNH viii DANH MỤC BIỂU ĐỒ ix PHẦN 1: ĐẶT VẤN ĐỀ: 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 3 2.1. Mục tiêu chung 3 2.2. Mục tiêu cụ thể 3 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 3 3.1. Đối tượng nghiên cứu 3 3.2. Phạm vi nghiên cứu 4 4. Phương pháp nghiên cứu 4 4.1. Phương pháp thu thập dữ liệu 4 4.2. Phương pháp chọn mẫu 5 4.3. Phương pháp phân tích và xử lý số liệu 5 5. Kết cấu đề tài 6 PHẦN 2: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU: 7 CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 7 1.1. Cơ sở lý luận 7 1.1.1. Tổng quan về hoạt động Marketing 7 1.1.1.1. Khái niệm về Marketing 7 1.1.1.2. Phân loại Marketing 8 1.1.2. Tổng quan về hoạt động Marketing online 9 1.1.2.1. Khái niệm Marketing online 9 1.1.2.2. Phân biệt giữa Marketing truyền thống và Marketing online 10 1.1.2.3. Các kênh của Marketing online 12 1.1.2.4. Các bước tiến hành Marketing online 15 1.1.3. Các phương pháp đánh giá hoạt động Marketing Online 17 1.1.4. Lý thuyết về Marketing Online qua mạng xã hội 18 1.1.4.1. Khái niệm về mạng xã hội 18 1.1.4.2. Vai trò của hoạt động Marketing Online qua mạng xã hội 18 1.2. Cơ sở thực tiễn 21 1.2.1. Tình hình hoạt động Marketing Online qua nền tảng mạng xã hội Facebook trên thế giới 21 1.2.2. Tình hình hoạt động Marketing Online qua nền tảng mạng xã hội Facebook tại Việt Nam 25 1.3. Đánh giá một số nghiên cứu có liên quan 28 TÓM TẮT CHƯƠNG 1 30 CHƯƠNG 2: ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG MARKETING ONLINE CỦA CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VINCENT ĐỐI VỚI TỔNG ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI NHA TRANG – THƯƠNG HIỆU SOKFARM TRÊN NỀN TẢNG FACEBOOK 31 2.1. Tổng quan về Công ty TNHH MTV Thương mại và Dịch vụ Vincent 31 2.1.1. Giới thiệu về Công ty TNHH MTV Thương mại và Dịch vụ Vincent 31 2.1.2. Giới thiệu về dịch vụ của Vincent 32 2.1.3. Kết quả kinh doanh của Công ty TNHH MTV Thương mại và Dịch vụ Vincent 35 2.2. Tổng quan về Tổng đại lý phân phối Nha Trang – Thương hiệu Sokfarm. 36 2.2.1. Giới thiệu về Công Ty TNHH Trà Vinh Farm - Sokfarm. 36 2.2.2. Giới thiệu về Tổng đại lý phân phối Nha Trang – Thương hiệu Sokfarm. 38 2.3. Đánh giá hoạt động Marketing online của Công ty TNHH MTV Thương mại và Dịch vụ Vincent trên nền tảng Facebook. 39 2.3.1. Mô tả hoạt động Marketing online của VINCENT dành cho Tổng đại lý phân phối Nha Trang – Thương hiệu Sokfarm. 39 2.3.1.1. Mục tiêu hoạt động Marketing online và các điều kiện thống nhất giữa hai bên 39 2.3.1.2. Các hoạt động Marketing online đã triển khai 41 2.3.2. Đánh giá hoạt động Marketing online thông qua hệ thống KPIs 47 2.3.3. Đánh giá hoạt động thông qua kết quả đánh giá của khách hàng 54 2.3.3.1 Mô tả mẫu điều tra 54 2.3.3.2 Kênh truyền thông giúp khách hàng biết đến sản phẩm của Tổng đại lý phân phối Nha Trang – Thương hiệu Sokfarm 58 2.3.3.3 Những vấn đề mà khách hàng quan tâm khi quyết định sử dụng một sản phẩm, hay dịch vụ 59 2.3.3.4 Mức độ quan tâm của khách hàng đối với thông tin của sản phẩm, dịch vụ khi sử dụng. 61 2.3.3.5 Đánh giá của khách hàng về một bài viết ấn tượng trên fanpage 62 2.3.3.6 Đánh giá của khách hàng về Fanpage “Cửa hàng vì sức khỏe – Mật hoa dừa” của Tổng đại lý phân phối Nha Trang mà Vincent đang chăm sóc. 63 2.3.3.7 Đánh giá chung của khách hàng về hoạt động Marketing online qua Fanpage của công ty TNHH MTV Thương mại và Dịch vụ Vincent cho Tổng đại lý phân phối Nha Trang – Thương hiệu Sokfarm. 66 TÓM TẮT CHƯƠNG 2 70 CHƯƠNG 3: ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP NÂNG CAO HOẠT ĐỘNG MARKETING ONLINE CỦA CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VINCENT ĐỐI VỚI TỔNG ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI NHA TRANG – THƯƠNG HIỆU SOKFARM TRÊN NỀN TẢNG FACEBOOK 71 3.1. Định hướng và quan điểm của Công ty TNHH MTV Thương mại và Dịch vụ Vincent. 71 3.2. Định hướng và quan điểm của Tổng đại lý phân phối Nha Trang – Thương hiệu Sokfarm. 73 3.3. Đề xuất giải pháp nâng cao hoạt động Marketing online của Công ty TNHH MTV Thương mại và Dịch vụ Vincent cho Tổng đại lý phân phối Nha Trang – Thương hiệu Sokfarm trên nền tảng Facebook 73 3.3.1 Xây dựng đội ngũ nhân viên có chuyên môn về Marketing online 74 3.3.2 Giải pháp cụ thể đối với fanpage 75 3.3.3 Thuyết phục thực hiện thêm các công cụ Marketing online khác 78 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 80 1. Kết luận 80 1.1. Khái quát chung 80 1.2. Hạn chế 81 2. Kiến nghị đối với Công ty TNHH MTV Thương mại và Dịch vụ Vincent 82 DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO PHỤ LUC.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectMarketing onlinevi
dc.subjectHoạt động marketingvi
dc.subjectCông ty dịch vụ VINCENTvi
dc.subjectĐại lý phân phối Nha Trangvi
dc.subjectThương hiệu SOKFARMvi
dc.subjectNền tảng facbookvi
dc.titleĐánh giá hoạt động Marketing online của công ty TNHH MTV Thương mại và Dịch vụ Vincent cho Tổng đại lý phân phối Nha Trang – Thương hiệu Sokfarm .vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NgoVanAnh-K51TMDT-ThS.LeNgocAnhVu.pdf1.19 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.