Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3142
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Bùi Văn, Chiêm-
dc.contributor.authorSVTH Ngô Thị, Phương-
dc.date.accessioned2021-03-16T02:42:15Z-
dc.date.available2021-03-16T02:42:15Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3142-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp đại học K 51 QTKD,số trang: 81.vi
dc.description.abstract-Chương I: Cơ sở lý luận về Ngân hàng thương mại và dịch vụ cho vay tiêu dùng. -Chương II: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn các sản phẩm vay tiêu dùng của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Đông Á – Chi nhánh Huế. - Chương III: Định hướng và giải pháp nhằm thu hút khách hàng cá nhân vay tiêu dùng tại Ngân hàng Đông Á – chi nhánh Huế.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN i DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT VÀ KÝ HIỆU i DANH MỤC BẢNG BIỂU vii DANH MỤC SƠ ĐỒ viii DANH MỤC BIỂU ĐỒ viii PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1. Mục tiêu nghiên cứu chung 2 2.2. Mục tiêu cụ thể 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 3.1. Đối tượng nghiên cứu 2 3.2. Phạm vi nghiên cứu 2 4. Phương pháp nghiên cứu 3 4.1 Phương pháp thu thập dữ liệu 3 4.2 Phương pháp chọn mẫu, xác định quy mô mẫu 3 4.2.1 Phương pháp xác định kích thước mẫu 3 4.2.2 Phương pháp chọn mẫu 4 4.3 Phương pháp phân tích, xử lý số liệu 4 5. Quy trình nghiên cứu 7 6. Kết cấu đề tài 8 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 9 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CHO VAY TIÊU DÙNG 9 1.1. Những vấn đề lý luận về NHTM và cho vay tiêu dùng 9 1.1.1 Khái niệm về ngân hàng thương mại. 9 1.1.2 Các hoạt động của ngân hàng thương mại 9 1.1.3. Dịch vụ cho vay tiêu dùng của KHCN tại NHTM 10 1.1.3.1. Khái niệm và phân loại cho vay tiêu dùng 10 1.1.3.2. Đối tượng và điều kiện cho vay tiêu dùng 11 1.1.3.3. Đặc điểm của cho vay tiêu dùng 12 1.1.3.4. Vai trò của cho vay tiêu dùng 12 1.1.3.5. Nguyên tắc cho vay tiêu dùng 13 1.2 Những cơ sở lý luận về hành vi người tiêu dùng chi phối quyết định vay vốn của khách hàng cá nhân 14 1.2.1 Khái niệm về quyết định vay vốn 14 1.2.2 Khái niệm hành vi người tiêu dùng 14 1.2.3 Tiến trình thông qua quyết định mua 15 1.3 Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định vay tiêu dùng của khách hàng cá nhân 17 1.4. Các nghiên cứu liên quan 18 1.5 Các mô hình nghiên cứu liên quan 20 1.6 Mô hình nghiên cứu đề xuất 23 CHƯƠNG 2: CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH VAY TIÊU DÙNG CỦA KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG TMCP ĐÔNG Á CHI NHÁNH HUẾ 26 2.1. Tổng quan về ngân hàng TMCP Đông Á – Chi nhánh Huế 26 2.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển 26 2.1.2. Chức năng, nhiệm vụ và các lĩnh vực hoạt động 26 2.1.3 Các lĩnh vực hoạt động 27 2.1.4 Lĩnh vực và sản phẩm kinh doanh chủ yếu. 27 2.1.5. Cơ cấu tổ chức bộ máy của Ngân hàng TMCP Đông Á chi nhánh Huế 28 2.1.6 Tình hình lao động của Ngân hàng TMCP Đông Á – Chi nhánh Huế trong giai đoạn 2017 - 2019 31 2.1.7 Tình hình tài sản nguồn vốn Ngân Hàng TMCP Đông Á – Chi nhánh Huế giai đoạn 2017-2019. 33 2.1.8 Tình hình hoạt động kinh doanh NH TMCP Đông Á – Chi nhánh Thành phố Huế giai đoạn 2017-2019. 35 2.2. Kết quả nghiên cứu 37 2.2.1. Thống kê mô tả đặc điểm mẫu điều tra 37 2.2.1.1. Cơ cấu theo giới tính 38 2.2.1.2. Cơ cấu theo độ tuổi 38 2.2.1.3. Cơ cấu theo nghề nghiệp 38 2.2.1.4. Cơ cấu mẫu theo thu nhập 38 2.2.2. Mô tả hành vi sử dụng dịch vụ vay tiêu dùng của Ngân hàng TMCP Đông Á 39 2.2.2.1. Khoảng thời gian khách hàng đã sử dụng dịch vụ của Ngân hàng TMCP Đông Á 39 2.2.2.2. Các dịch vụ khách hàng đã sử dụng tại Ngân hàng TMCP Đông Á 39 2.2.2.3. Mục đích sử dụng dịch vụ vay của Ngân hàng TMCP Đông Á 40 2.2.2.4. Thông tin giúp khách hàng biết đến dịch vụ vay tiêu dùng của NH Đông Á 41 2.2.2.5. Lý do khách hàng lựa chọn dịch vụ vay tiêu dùng của Ngân hàng Đông Á 42 2.2.3. Kiểm định độ tin cậy của thang đo 43 2.2.4. Kiểm định sự phù hợp của mô hình 45 2.2.4.1. Kiểm định mối tương quan giữa biến độc lập và biến phụ thuộc 45_Toc62996905 2.2.4.2. Xây dựng mô hình hồi quy: 46 2.2.4.3. Phân tích hồi quy 46 2.2.4.4. Đánh giá độ phù hợp của mô hình 48 2.2.4.5. Kiểm định sự phù hợp mô hình 49 2.2.5. Xem xét tự tương quan 49 2.2.6. Xem xét đa cộng tuyến 50 2.2.7. Kiểm định phân phối chuẩn của phần dư 50 2.2.8. Phân tích nhân tố khám phá (Exploratory Factor Analysis – EFA) 51 2.2.8.1. Kiểm định KMO và Bartlett’s Test biến độc lập 51 2.2.8.2. Phân tích nhân tố khám phá EFA biến độc lập 51 2.2.8.3. Kiểm định KMO và Bartlett’s Test biến phụ thuộc. 55 2.2.8.4. Phân tích nhân tố khám phá EFA biến phụ thuộc 55 2.2.9. Đánh giá kết quả khách hàng về các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định vay tiêu dùng của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Đông Á- chi nhánh Huế. 56 2.2.9.1. Đánh giá của khách hàng đối với biến Sự thuận lợi 56 2.2.9.2. Đánh giá của nhóm khách hàng đối với biến Chính sách tín dụng 57 2.2.9.3. Đánh giá của khách hàng đối với biến Ảnh hưởng từ các mối quan hệ 59 2.2.9.4. Đánh giá của khách hàng đối với biến Chất lượng dịch vụ 60 2.2.9.5. Đánh giá của khách hàng với biến Quyết định vay tiêu dùng 61 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NHẰM THÚC ĐẨY KHÁCH HÀNG TẠI THÀNH PHỐ HUẾ SỬ DỤNG DỊCH VỤ VAY TIÊU DÙNG CỦA NGÂN HÀNG ĐÔNG Á. 64 3.1 Định hướng của Ngân hàng Đông Á trong thời gian tới 64 3.2 Giải pháp thúc đẩy khách hàng tại thành phố Huế vay tiêu dùng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đông Á. 65 3.2.1 Nhóm giải pháp dựa trên nhóm yếu tố Chính sách tín dụng 65 3.2.2 Nhóm giải pháp nhóm yếu tố Sự thuận lợi 66 3.2.3 Giải pháp dựa trên nhóm yếu tố ảnh hưởng các mối quan hệ 66 3.2.4 Giải pháp dựa trên nhóm yếu tố chất lượng dịch vụ 67 3.2.5 Giải pháp chung: 68 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 69 1.Kết luận: 69 2. Kiến nghị 70 DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 72 PHỤ LỤC 1: MÃ HÓA THANG ĐO 73 PHỤ LỤC 2: BẢNG HỎI ĐIỀU TRA 76 PHỤ LỤC 3: KẾT QUẢ XỬ LÝ, PHÂN TÍCH SPSS 81.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectVay tiêu dùngvi
dc.subjectCác yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn sản phẩmvi
dc.subjectNgân hàng đông ávi
dc.subjectHuếvi
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn các sản phẩm vay tiêu dùng của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Đông Á – Chi nhánh Huế.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Ngô Thị Phương - Lớp K51BQTKD.pdf1.3 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.