Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3143
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Nguyễn, Thị Thúy Đạt-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Triển-
dc.date.accessioned2021-03-16T03:01:15Z-
dc.date.available2021-03-16T03:01:15Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3143-
dc.descriptionKhóa luận K51vi
dc.description.abstractChương 1: Một số vấn đề lý luận cơ bản về hoạt động marketing online. Chương 2: Phân tích hoạt động marketing online của trung tâm đào tạo âm nhạc Gia Bảo. Chương 3: Giải pháp để nâng cao hiệu quả hoạt động marketing online của trung tâm và cải thiện các kênh truyền thông online của trung tâm đào tạo âm nhạc Gia Bảo.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường ĐHKT Huếvi
dc.subjectPhân tích hoạt động truyền thôngvi
dc.subjecttruyền thông onlinevi
dc.subjecttrung tâm đào tạo âm nhạc Gia Bảovi
dc.titlePhân tích hoạt động truyền thông online của trung tâm đào tạo âm nhạc Gia Bảovi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn-Thị-Triển-Lớp-51B-Marketing.pdf1.14 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.