Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3147
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS TS Nguyễn Thị, Minh Hòa-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn Thị, Bình-
dc.date.accessioned2021-03-16T03:26:15Z-
dc.date.available2021-03-16T03:26:15Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3147-
dc.descriptionK 51 QTKD.vi
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về thương hiệu và nhận biết thương hiệu Chương II: Đánh giá mức độ nhận biết thương hiệu CodeGym trên địa bàn thành phố Huế Chương III: Định hướng giải pháp nằm cải thiện mức độ nhận biết thương hiệu CodeGym trên địa bàn thành phố Huế.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CÁM ƠN i MỤC LỤC i DANH MỤC VIẾT TẮT vi DANH MỤC BẢNG vii DANH MỤC SƠ ĐỒ viii DANH MỤC BIỂU ĐỒ viii PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1. Mục tiêu chung 2 2.2. Mục tiêu cụ thể 2 2.3. Câu hỏi nghiên cứu 3 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 3 3.1. Đối tượng nghiên cứu 3 3.2. Phạm vị nghiên cứu 3 4. Thiết kế bảng hỏi 4 4.1. Phương pháp nhập dữ liệu 4 4.2. Thiết kế bảng hỏi 4 4.3. Phương pháp chọn mẫu và kích cỡ mẫu 4 4.4. Phương pháp phân tích và xử lý dữ liệu 5 5. Quy trình nghiên cứu 9 6. Kết cấu đề tài 10 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 11 CHƯƠNG I: TỔNG QUAN VỀ THƯƠNG HIỆU VÀ NHẬN BIẾT THƯƠNG HIỆU 11 1.1. Cơ sở lý luận về thương hiệu và nhận biết thương hiệu 11 1.1.1. Khái niệm của thương hiệu 11 1.1.2. Thành phần thương hiệu 13 1.1.3. Cấu tạo thương hiệu 14 1.1.4. Đặc điểm thương hiệu 15 1.1.5. Chức năng thương hiệu 15 1.1.6. Vai trò của thương hiệu 17 1.2. Nhận biết thương hiệu 20 1.2.1. Các khái niệm 20 1.2.2. Các cấp độ nhận biết thương hiệu 21 1.2.3. Hệ thống nhận diện thương hiệu 22 1.3. Mô hình nghiên cứu 24 1.3.1. Môt số nghiên cứu liên quan 24 1.3.2. Mô hình nghiên cứu 26 1.4. Cơ sở thực tiễn 30 CHƯƠNG II: ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ NHẬN BIẾT THƯƠNG HIỆU CODEGYM TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HUẾ 33 2.1. Tổng quan về Công ty CP CodeGym 33 2.1.1. Khái quát về CodeGym Việt Nam 33 2.1.1.1 Giới thiệu sơ lược về CodeGym Việt Nam 33 2.1.1.2. Quá trình hình thành và phát triển 34 2.1.1.3. Mô hình hoạt động CodeGym Việt Nam 35 2.1.2. Khái quát về CodeGym Huế 36 2.1.2.1. Giới thiệu sơ lược về CodeGym Huế 36 2.1.2.2. Cơ cấu tổ chức của CodeGym Huế và chức năng của từng bộ phận 37 2.1.2.3. Sản phẩm dịch vụ của CodeGym Huế 38 2.1.2.4. Tình hình hoạt động kinh doanh của CodeGym Huế trong thời gian qua 41 2.2. Hệ thống nhận diện thương hiệu của CodeGym Việt Nam 42 2.2.1. Tên thương hiệu 42 2.2.2. Logo 42 2.2.3. Slogan của công ty 44 2.2.4. Các hoạt động quảng bá thương hiệu 45 2.2.5. Đồng phục của nhân viên 49 2.3. Mức độ nhận biết của khách hàng về thương hiệu CodeGym tại thành phố Huế 50 2.3.1. Đặc điểm mẫu nghiên cứu 50 2.3.2. Đánh giá mức độ nhận biết thương hiệu CodeGym 52 2.3.2.1. Mức độ nhận biết các thương hiệu về lập trình trên địa bàn thành phố Huế 53 2.3.2.2. Mức độ nhận biết thương hiệu qua các nguồn thông tin quảng bá thương hiệu 54 2.3.2.3. Các yếu tố thương hiệu của CodeGym Huế mà khách hàng có thể nhận biết 56 2.3.2.3.1 Nhận biết về Slogan của thương hiệu CodeGym 57 2.3.2.3.2. Nhận biết về màu sắc chủ đạo trang phục nhân viên của CodeGym 58 2.3.2.3.3. Nhận biết về Logo của thương hiệu CodeGym 59 2.3.3. Kiểm định độ tin cậy Cronbach’s Anpha 60 2.3.4. Phân tích nhân tố khám phá Exploratory Factor Analysic (EFA) 63 2.3.4.1. Kiểm định KMO và Bartlett’s Test biến độc lập 63 2.3.4.2. Phân tích nhân tố khám phá EFA đối với biến độc lập 63 2.3.4.3. Kiểm định KMO và Bartlett’s Test biến phụ thuộc 66 2.3.4.4. Phân tích nhân tố khám phá EFA biến phụ thuộc 66 2.3.5. Phân tích hồi quy 67 2.3.5.1. Kiểm định mối tương quan giữa biến độc lập và biến phụ thuộc 67 2.3.5.2. Xây dựng mô hình hồi quy 69 2.3.5.3. Phân tích hồi quy 70 2.3.5.4. Đánh giá độ phù hợp của mô hình 72 2.3.5.5. Kiểm định độ phù hợp của mô hình 72 2.3.5.6 Xem xét tự tương quan 73 2.3.5.7. Xem xét đa cộng tuyến 73 2.3.5.8. Kiểm định phân phối chuẩn của phần dư 73 2.4. Kiểm định ONE SAMPLE T TEST (Kiểm định giá trị trung bình kết quả đánh giá của khách hàng với từng yếu tố ảnh hưởng đến mức độ nhận biết thương hiệu) 74 CHƯƠNG III: ĐỊNH HƯỚNG GIẢI PHÁP NHẰM CẢI THIỆN MỨC ĐỘ NHẬN BIẾT CỦA THƯƠNG HIỆU CODEGYM TẠI ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HUẾ 83 3.1. Định hướng của công ty CP CodeGym trong thời gian tới 83 3.2. Giải pháp làm tăng mức độ nhận biết của khách hàng đối với thương hiệu CodeGym tại thành phố Huế 84 3.2.1. Giải pháp dựa trên nhóm yếu tố tên thương hiệu 84 3.2.2. Giải pháp dựa trên nhóm yếu tố Logo 85 3.2.3. Giải pháp dựa trên nhóm yếu tố Slogan 85 3.2.4. Giải pháp dựa trên nhóm yếu tố quảng bá 86 3.2.5. Giải pháp dựa trên nhóm yếu tố đồng phục nhân viên 87 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 88 1. Kết luận 88 2. Kiến nghị 89 3. Hạn chế đề tài 90 DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 91 PHỤ LỤC 94.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectThương hiệu CODEGYMvi
dc.subjectMức độ nhận biết thương hiệuvi
dc.subjectHuếvi
dc.titleĐánh giá mức độ nhận biết thương hiệu CodeGym tại địa bàn thành phố Huế.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGUYEN THI BINH.pdf1.61 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.