Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3148
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD TS. Hồ, Thị Hương Lan-
dc.contributor.authorSVTH Phạm, Thị Kiều Linh-
dc.date.accessioned2021-03-16T03:29:56Z-
dc.date.available2021-03-16T03:29:56Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3148-
dc.descriptionKhóa luận K51vi
dc.description.abstractChương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu Chương 2: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Đông Á- chi nhánh Huế Chương 3: Định hướng và giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả lựa chọn của khách hàngvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường ĐHKT Huếvi
dc.subjectĐánh giá của khách hàng cá nhânvi
dc.subjectchất lượng dịch vụ Internet Bankingvi
dc.subjectnghiên cứuvi
dc.subjectNgân hàng thương mại cổ phần Đông Á – Chi nhánh Huếvi
dc.titleĐánh giá của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ Internet Banking: Trường hợp nghiên cứu tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Á – Chi nhánh Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Phạm Thị Kiều Linh_K51B QTKD.pdf934.29 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.