Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3149
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. HOÀNG, Long-
dc.contributor.authorSVTH Phạm, Thị Ngọc Ánh-
dc.date.accessioned2021-03-16T03:36:32Z-
dc.date.available2021-03-16T03:36:32Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3149-
dc.descriptionKhóa luận K51vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn Chương 2: Phân tích hoạt động Digital Marketing đang được triển khai và kết quả của các hoạt động đó tại công ty TNHH MTV Truyền thông và giải trí Philip Entertainment Chương 3: Giải pháp nhằm tăng hiệu quả việc ứng dụng Digital Market-ing trong hoạt động kinh doanh của công ty TNHH MTV Truyền thông và giải trí Philip Entertainmentvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường ĐHKT Huếvi
dc.subjectNghiên cứu tình hình ứng dụngvi
dc.subjectDigital Marketingvi
dc.subjecthoạt động kinh doanhvi
dc.subjectcông ty TNHH MTV Truyền thông và Giải trí Philip Entertainmentvi
dc.titleNghiên cứu tình hình ứng dụng Digital Marketing trong hoạt động kinh doanh của công ty TNHH MTV Truyền thông và Giải trí Philip Entertainmentvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Phạm Thị Ngọc Ánh_K51DQTKD.pdf1.11 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.