Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3150
Title: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ nhận diện thương hiệu của khách hàng tại Thành Phố Huế đối với Công ty TNHH MTV Nội Thất Woodpark
Authors: GVHD ThS. Nguyễn, Như Phương Anh
SVTH Phạm, Ngọc Như Quỳnh
Keywords: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởn
mức độ nhận diện thương hiệu của khách hàng
Thành Phố Huế
Công ty TNHH MTV Nội Thất Woodpark
Issue Date: 2021
Publisher: Trường ĐHKT Huế
Abstract: Chương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu Chương 2: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ nhận diện thương hiệu của khách hàng tại thành phố Huế đối với Công ty TNHH MTV Nội thất Woodpark Chương 3: Định hướng và đề xuất giải pháp nhằm nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu của khách hàng tại thành phố Huế đối với Công ty TNHH MTV Nội thất Woodpark
Description: Khóa luận K51
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3150
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Phạm-Ngọc-Như-Quỳnh.pdf1.55 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.