Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3150
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Nguyễn, Như Phương Anh-
dc.contributor.authorSVTH Phạm, Ngọc Như Quỳnh-
dc.date.accessioned2021-03-16T03:50:51Z-
dc.date.available2021-03-16T03:50:51Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3150-
dc.descriptionKhóa luận K51vi
dc.description.abstractChương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu Chương 2: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ nhận diện thương hiệu của khách hàng tại thành phố Huế đối với Công ty TNHH MTV Nội thất Woodpark Chương 3: Định hướng và đề xuất giải pháp nhằm nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu của khách hàng tại thành phố Huế đối với Công ty TNHH MTV Nội thất Woodparkvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường ĐHKT Huếvi
dc.subjectNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởnvi
dc.subjectmức độ nhận diện thương hiệu của khách hàngvi
dc.subjectThành Phố Huếvi
dc.subjectCông ty TNHH MTV Nội Thất Woodparkvi
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ nhận diện thương hiệu của khách hàng tại Thành Phố Huế đối với Công ty TNHH MTV Nội Thất Woodparkvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Phạm-Ngọc-Như-Quỳnh.pdf1.55 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.