Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3151
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS.TS Nguyễn, Khắc Hoàn-
dc.contributor.authorSVTH Phạm, Phương Thảo-
dc.date.accessioned2021-03-16T03:58:48Z-
dc.date.available2021-03-16T03:58:48Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3151-
dc.descriptionKhóa luận K51vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại VTVcab – Huế Chương 3: Định hướng và giải phápvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường ĐHKT Huếvi
dc.subjectNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởngvi
dc.subjectcảm nhận cuả khách hàngvi
dc.subjectchất lượng dịch vụvi
dc.subjectcông ty VTVcab – chi nhánh Huếvi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng cảm nhận cuả khách hàng về chất lượng dịch vụ của công ty VTVcab – chi nhánh Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Phạm-Phương-Thảo.pdf1.3 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.