Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3152
Title: Nghiên cứu các yếu tố tác động đến quyết định mua của khách hàng đối với sản phẩm Đồng phục của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Lion Group tại Tỉnh Thừa Thiên Huế .
Authors: GVHD TS Lê Thị, Phương Thanh
SVTH Nguyễn Thị, Đông Châu
Keywords: Đồng phục LION
Nghiên cứu các yếu tố tác động quyết định mua sản phẩm
Công ty dịch vụ LION GROUP
Huế
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: -Chương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu. -Chương 2: Nghiên cứu về các yếu tố tác động đến quyết định mua của khách hàng đối với sản phẩm của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Lion Group tại Tỉnh Thừa Thiên Huế. - Chương 3: Một số giải pháp nhằm thúc đẩy quyết định mua của khách hàng đối với sản phẩm của Đồng phục Lion.
Description: K51 QTKD.
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3152
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGUYEN THI DONG CHAU_K51AKDTM.pdf1.45 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.