Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3152
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD TS Lê Thị, Phương Thanh-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn Thị, Đông Châu-
dc.date.accessioned2021-03-16T04:00:27Z-
dc.date.available2021-03-16T04:00:27Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3152-
dc.descriptionK51 QTKD.vi
dc.description.abstract-Chương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu. -Chương 2: Nghiên cứu về các yếu tố tác động đến quyết định mua của khách hàng đối với sản phẩm của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Lion Group tại Tỉnh Thừa Thiên Huế. - Chương 3: Một số giải pháp nhằm thúc đẩy quyết định mua của khách hàng đối với sản phẩm của Đồng phục Lion.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN i MỤC LỤC ii DANH MỤC VIẾT TẮT vi DANH MỤC SƠ ĐỒ vii DANH MỤC BIỂU ĐỒ vii DANH MỤC BẢNG viii PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài: 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1. Mục tiêu chung 2 2.2. Mục tiêu cụ thể 2 3. Câu hỏi nghiên cứu: 3 4. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 3 4.1. Đối tượng nghiên cứu 3 4.2. Phạm vi nghiên cứu 3 4.2.1. Phạm vi thời gian 3 4.2.2. Phạm vi không gian 3 5. Phương pháp nghiên cứu 3 5.1. Tiến trình nghiên cứu 3 5.1.1. Nghiên cứu sơ bộ 4 5.1.2. Nghiên cứu chính thức 4 5.1.3. Quy trình nghiên cứu: 4 5.2. Phương pháp thu thập dữ liệu 5 5.2.1. Phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp 5 5.2.2. Phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp 6 5.2.2.1. Phương pháp nghiên cứu định tính 6 5.2.2.2. Phương pháp nghiên cứu định lượng 6 5.3. Phương pháp phân tích và xử lý dữ liệu 8 5.3.1. Nghiên cứu định tính 8 5.3.2. Nghiên cứu định lượng 8 6. Kết cấu đề tài: 10 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 11 CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 11 1.1. Cơ sở lý luận về quyết định mua của khách hàng đối với sản phẩm Đồng phục Lion 11 1.1.1. Khách hàng tổ chức và thị trường khách hàng tổ chức 11 1.1.1.1. Khái niệm khách hàng và khách hàng tổ chức 11 1.1.1.2. Khái niệm thị trường tổ chức 12 1.1.2. Khái niệm, đặc điểm hành vi khách hàng tổ chức 13 1.1.2.1. Khái niệm về hành vi khách hàng 13 1.1.2.2. Tầm quan trọng của việc nghiên cứu các yếu tố tác động đến quyết định mua của khách hàng 14 1.1.3. Mô hình hành vi khách hàng tổ chức 15 1.1.3.1. Các yếu tố tác động đến hành vi của khách hàng tổ chức 15 1.1.3.2. Quyết định mua sắm của khách hàng tổ chức 18 1.1.4. Mô hình tham khảo và đề xuất 25 1.1.4.1. Các nghiên cứu liên quan 25 1.1.4.2. Đề xuất mô hình nghiên cứu 26 1.1.4.3. Thiết kế thang đo 28 1.2. Cơ sở thực tiễn 31 1.2.1. Đặc điểm thị trường của sản phẩm đồng phục ở Việt Nam 31 1.2.2. Đặc điểm thị trường của sản phẩm đồng phục ở thị trường Thành phố Huế nói riêng và tỉnh Thừa Thiên Huế nói chung 32 CHƯƠNG 2: NGHIÊN CỨU VỀ CÁC YẾU TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH MUA CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI SẢN PHẨM ĐỒNG PHỤC LION CỦA CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ LION GROUP TẠI THỪA THIÊN HUẾ 33 2.1. Giới thiệu tổng quan về Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Lion Group 33 2.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển của công ty 33 2.1.2. Tầm nhìn, sứ mệnh và tính cách thương hiệu 34 2.1.2.1. Tầm nhìn 34 2.1.2.2. Sứ mệnh 34 2.1.2.3. Tính cách thương hiệu 34 2.1.3. Cơ cấu tổ chức 35 2.1.4. Đối thủ cạnh tranh 36 2.2. Hoạt động kinh doanh chính của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Lion Group 37 2.2.1. Khách hàng mục tiêu 37 2.2.2. Quy trình bán hàng của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Lion Group 38 2.2.3. Tình hình lao động của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Lion Group 43 2.2.4. Tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Lion Group giai đoạn 2018 – 2019 và đầu năm 2020 44 2.3. Kết quả phân tích các yếu tố tác động đến quyết định mua sản phẩm đồng phục của khách hàng tại Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Lion Group 46 2.3.1.1. Đặc điểm về loại hình tổ chức/doanh nghiệp 47 2.3.1.2. Số lượng người tham gia vào quyết định mua của tổ chức/doanh nghiệp 47 2.3.2. Một số kết quả thống kê mô tả về hành vi mua dịch vụ 48 2.3.2.1. Thống kê mô tả cá nhân 48 2.3.2.2. Thống kê mô tả theo hành vi mua đồng phục tại Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Lion Group 50 2.3.2.3. Nguyên nhân khiến khách hàng chưa đưa ra quyết điịnh mua sản phẩm đồng phục Lion 52 2.3.2. Thang đo các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua 53 2.3.2.1. Kiểm định độ tin cậy của thang đo 53 2.3.2. Phân tích nhân tố khám phá (Exploratory Factor Analysis – EFA) 55 2.3.2.1. Phân tích nhân tố khám phá EFA đối với các biến độc lập 56 2.3.2.2. Phân tích nhân tố khám phá EFA đối với biến phụ thuộc 59 2.3.3. Phân tích hồi quy nhằm đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến quyết định mua sản phẩm đồng phục tại Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Lion Group 60 2.3.3.1. Phân tích tương quan 60 2.3.3.2. Phân tích hồi quy 61 2.4.1. Đối với nhóm yếu tố “Sản phẩm ” 68 2.4.1.1. Đánh giá của khách hàng về yếu tố Sản phẩm 68 2.4.1.2. Kiểm định ý kiến đánh giá của khách hàng về Sản phẩm 69 2.4.2. Đối với nhóm yếu tố “Giá cả ” 69 2.4.2.1. Đánh giá của khách hàng về yếu tố Giá cả 69 2.4.2.2. Kiểm định ý kiến đánh giá của khách hàng về Giá cả 70 2.4.3. Đối với nhóm yếu tố “Thương hiệu” 71 2.4.3.1. Đánh giá của khách hàng về yếu tố Thương hiệu 71 2.4.3.2. Kiểm định ý kiến đánh giá của khách hàng về Thương hiệu 72 2.4.4. Đối với nhóm yếu tố “Nhân viên bán hàng” 73 2.4.4.1. Đánh giá của khách hàng về yếu tố Nhân viên bán hàng 73 2.4.4.2. Kiểm định ý kiến đánh giá của khách hàng về Nhân viên bán hàng 74 2.4.5. Đối với nhóm yếu tố “Chăm sóc khách hàng” 75 2.4.5.1. Đánh giá của khách hàng về yếu tố Chăm sóc khách hàng 75 2.4.5.2. Kiểm định ý kiến đánh giá của khách hàng về Chăm sóc khách hàng 75 2.4.6.1. Đánh giá của khách hàng về yếu tố Thời gian đơn hàng 76 2.4.6.2. Kiểm định ý kiến đánh giá của khách hàng về Thời gian đơn hàng 77 2.4.7. Đối với nhóm yếu tố “Quyết định mua’ 77 2.4.7.1. Đánh giá của khách hàng nhóm yếu tố Quyết định mua 77 2.4.7.2. Kiểm định ý kiến đánh giá của khách hàng về Quyết định mua 78 2.5. Đánh giá chung về kết quả nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng mua của khách hàng đối với sản phẩm Đồng phục Lion 79 CHƯƠNG 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM THÚC ĐẦY QUYẾT ĐỊNH MUA CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI SẢN PHẨM ĐỒNG PHỤC LION 81 3.1. Căn cứ đề xuất định hướng giải pháp 81 3.2. Một số giải pháp nhằm thúc đẩy quyết định mua sản phẩm Đồng phục Lion 81 3.2.1. Giải pháp về Sản phẩm 82 3.2.2. Giải pháp về Giá cả 82 3.2.3. Giải pháp về Thương hiệu 83 3.2.4. Giải pháp đối với thời gian đơn hàng 84 3.2.5. Giải pháp đối với nhân viên bán hàng 85 3.2.6. Giải pháp đối với chăm sóc khách hàng 85 PHẦN 3: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 86 3.1. Kết luận 86 3.2. Kiến nghị 87 3.2.1. Đối với cơ quan, chính quyền thành phố Huế 87 3.2.2. Đối với Đồng phục Lion 87 TÀI LIỆU THAM KHẢO 89 PHỤ LỤC 90  DANH MỤC VIẾT TẮT Từ viết tắt Diễn giải TNHH Trách nhiệm hữu hạn NVKH Nhân viên kinh doanh DN Doanh nghiệp DANH MỤC SƠ ĐỒ Sơ đồ 1.1. Quy trình nghiên cứu 5 Sơ đồ 2.1: Mô hình hành vi mua của tổ chức 16 Sơ đồ 2.2: Quá trình quyết định mua của khách hàng tổ chức 19 Sơ đồ 2.3: Mô hình nghiên cứu đề xuất 27 Sơ đồ 2.4 : Sơ đồ cơ cấu tổ chức của công ty 35 DANH MỤC BIỂU ĐỒ Biểu đồ 2.1: Cơ cấu mẫu nghiên cứu theo loại hình tổ chức/doanh nghiệp 47 Biểu đồ 2.2: Số lượng thành viên tham gia vào quyết định mua của tổ chức/doanh nghiệp 47 Biểu đồ 2.3: Cơ cấu giới tính 48 Biểu đồ 2.4: Cơ cấu về độ tuổi 49 Biểu đồ 2.5: Cơ cấu về nghề nghiệp 49 Biểu đồ 2.6: Cơ cấu về nghề nghiệp 50 Biểu đồ 2.7: Tần số của phần dư chuẩn hóa 65 Biểu đồ 2.8: Giả định phân phối chuẩn của phần dư 65   DANH MỤC BẢNG Bảng 2.1: Phân biệt đặc điểm thị trường cá nhân với thị trường tổ chức 12 Bảng 2.2: Các nhóm yếu tố ảnh hưởng tới nhận thức nhu cầu của khách hàng tổ chức 19 Bảng 2.3: Các giai đoạn của tiến trình mua của doanh nghiệp sản xuất trong các tình huống mua khác nhau 24 Bảng 2.4: Thang đo nghiên cứu 30 Bảng 2.5: Tình hình lao động của công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Lion Group 43 Bảng 2.6: Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Lion Group giai đoạn 2018 – 2020 44 Bảng 2.7: Thời gian điều tra nghiên cứu 46 Bảng 2.8: Kênh tiếp cận của khách hàng dối với Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Lion Group 50 Bảng 2.9: Kênh tiếp cận của khách hàng dối với Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Lion Group 51 Bảng 2.10: Đối thủ cạnh tranh của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Lion Group 52 Bảng 2.11: Kết quả kiểm định độ tin cậy của thang đo các biến độc lập 54 Bảng 2 12: Kết quả kiểm định độ tin cậy của thang đo biến phụ thuộc 55 Bảng 2.13: Kiểm định KMO và Bartlett’s đối với biến độc lập 56 Bảng 2.14: Ma trận xoay nhân tố của biến độc lập 57 Bảng 2.15: Kiểm định KMO và Bartllett’s biến phụ thuộc 59 Bảng 2.16: Kết quả phân tích nhân tố khám phá đối với biến phụ thuộc 59 Bảng 2.17: Phân tích tương quan Pearson 60 Bảng 2.18: Đánh giá độ phù hợp của mô hình 62 Bảng 2.19: Kiểm định ANOVA về sự phù hợp của mô hình 63 Bảng 2.20: Thống kê đánh giá của khách hàng về Sản phẩm 68 Bảng 2 .21: Kết quả kiểm định One – Sample T Test của yếu tố Sản phẩm 69 Bảng 2 .22: Thống kê đánh giá của khách hàng về Giá cả 69 Bảng 2 .23: Kết quả kiểm định One – Sample T Test của yếu tố Giá cả 70 Bảng 2 .24: Thống kê đánh giá của khách hàng về Thương hiệu 71 Bảng 2.25: Kết quả kiểm định One – Sample T Test của yếu tố Thương hiệu 72 Bảng 2.26: Thống kê đánh giá của khách hàng về Nhân viên bán hàng 73 Bảng 2.27: Kết quả kiểm định One – Sample T Test của yếu tố Nhân viên bán hàng 74 Bảng 2 28: Thống kê đánh giá của khách hàng về Chăm sóc khách hàng 75 Bảng 2 29: Kết quả kiểm định One – Sample T Test của yếu tố Chăm sóc khách hàng 75 Bảng 2 30: Thống kê đánh giá của khách hàng về Sản phẩm 76 Bảng 2 31: Kết quả kiểm định One – Sample T Test của yếu tố Thời gian đơn hàng 77 Bảng 2 32: Thống kê đánh giá của khách hàng về Quyết định mua 78 Bảng 2 33: Kết quả kiểm định One – Sample T Test của yếu tố Quyết định mua 78.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectĐồng phục LIONvi
dc.subjectNghiên cứu các yếu tố tác động quyết định mua sản phẩmvi
dc.subjectCông ty dịch vụ LION GROUPvi
dc.subjectHuếvi
dc.titleNghiên cứu các yếu tố tác động đến quyết định mua của khách hàng đối với sản phẩm Đồng phục của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Lion Group tại Tỉnh Thừa Thiên Huế .vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGUYEN THI DONG CHAU_K51AKDTM.pdf1.45 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.