Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3155
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Nguyễn, Quốc Khánh-
dc.contributor.authorSVTH Phạm, Trọng Tín-
dc.date.accessioned2021-03-16T04:14:17Z-
dc.date.available2021-03-16T04:14:17Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3155-
dc.descriptionKhóa luận K51vi
dc.description.abstractChương 1. Tổng quan về vấn đề nghiên cứu Chương 2. Thực trạng sự hài lòng khách hàng về dịch vụ Internet cáp quang của VNPT Thừa Thiên Huế trên địa bàn thành phố Huế Chương 3. Định hướng và giải pháp giúp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ Internet cáp quang của TTKD VNPT trên địa bàn thành phố Huếvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường ĐHKT Huếvi
dc.subjectĐánh giá sự hài lòngvi
dc.subjectkhách hàng cá nhânvi
dc.subjectdịch vụ mạng Internet cáp quangvi
dc.subjectTrung tâm kinh doanh Viễn thông VNPT Thừa Thiên Huếvi
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ mạng Internet cáp quang của Trung tâm kinh doanh Viễn thông VNPT Thừa Thiên Huế trên địa bàn thành phố Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
PhamTrongTin-K51A KDTM.pdf1.48 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.