Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3157
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Trần, Hoàng-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn Thị, Thùy Ny-
dc.date.accessioned2021-03-16T07:32:11Z-
dc.date.available2021-03-16T07:32:11Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3157-
dc.descriptionK51QTKD.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu.- Chương 2: Nghiên cứu các yếu tổ ảnh hưởng đến quyết định mua bất động sản của khách hàng cá nhân tại Công ty Cổ phần Apec Land Huế.- Chương 3: Định hướng và giải pháp.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC MỤC LỤC i DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT iv DANH MỤC BẢNG v DANH MỤC SƠ ĐỒ vi DANH MỤC BIỂU ĐỒ vii PHẦN I. ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1 Mục tiêu chung 2 2.2 Mục tiêu cụ thể 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 3.1 Đối tượng nghiên cứu 2 3.2 Phạm vi nội dung 3 4. Phương pháp nghiên cứu 3 4.1 Phương pháp thu thập dữ liệu 3 4.2 Phương pháp chọn mẫu và kích thước mẫu 4 4.3 Quy trình nghiên cứu 8 5. Bố cục đề tài 9 PHẦN II. NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 10 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 10 1.1 Cơ sở lý luận 10 1.1.1 Bất động sản là gì 10 1.1.1.1 Khái niệm 10 1.1.1.2 Đặc điểm 11 1.1.1.3 Phân loại 12 1.1.2 Thị trường bất động sản 13 1.1.2.1 Khái niệm 13 1.1.2.2 Đặc điểm 14 1.1.2.3 Phân loại 17 1.1.3 Những vấn đề liên quan đến hành vi người tiêu dùng 19 1.1.3.1 Khái niệm hành vi người tiêu dùng 19 1.1.3.2 Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua của khách hàng 20 1.1.3.3 Các mô hình nghiên cứu hành vi khách hàng 23 1.1.4 Quyết định mua hàng 28 1.1.5 Mô hình nghiên cứu 29 1.1.5.1 Các mô hình nghiên cứu có liên quan 29 1.1.5.2 Mô hình nghiên cứu đề xuất 32 1.2 Cơ sở thực tiễn 36 1.2.1 Tổng quan về tình hình BĐS tại Việt Nam 36 1.2.2 Tổng quan về tình hình BĐS thành phố Huế 37 CHƯƠNG 2: NGHIÊN CỨU CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH MUA BẤT ĐỘNG SẢN CỦA KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN APEC LAND HUẾ 38 2.1 Tổng quan về Apec Land Huế 38 2.1.1 Lịch sử hình thành và phát triển 38 2.1.2 Tầm nhìn, sứ mệnh, triết lý kinh doanh 39 2.1.2.1 Tầm nhìn 39 2.1.2.2 Sứ mệnh 39 2.1.2.3 Triết lý kinh doanh 39 2.1.4 Cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ của công ty 41 2.1.4.1 Cơ cấu tổ chức 41 2.1.5 Tình hình nguồn nhân lực của công ty giai đoạn 2017-2019 44 2.1.6 Kết quả hoạt động kinh doanh giai đoạn 2017-2019 46 2.2 Kết quả nghiên cứu 47 2.2.1 Đặc điểm mẫu điều tra 47 2.2.1.1 Thông tin chung của đối tượng điều tra 47 2.2.1.2 Mô tả hành vi mua của khách hàng 49 2.2.2 Kiểm định độ tin cậy của tháng đo Cronbach’s Alpha 50 2.2.3 Phân tích nhân tố khám phá (Exploratory Factor Analysis- EFA) 53 2.2.3.1 Kiểm định số lượng mẫu thích hợp KMO và Bartlett’s Test biến độc lập 53 2.2.3.2 Phân tích nhân tố khám phá EFA biến độc lập 53 2.2.3.3 Kiểm định số lượng mẫu thích hợp KMO biến Bartlett’s Test biến phụ thuộc 55 2.2.3.4 Phân tích nhân tố khám phá EFA biến phụ thuộc 56 2.2.4 Phân tích mô hình hồi quy 57 2.2.4.1 Phân tích tương quan 57 2.2.4.2 Xây dựng mô hình hồi quy 58 2.2.4.3 Đánh giá độ phù hợp của mô hình 58 2.2.4.4 Kiểm định độ phù hợp của mô hình 59 2.2.4.5 Phân tích hổi quy 60 2.2.4.6 Kiểm định hiện tượng đa cộng tuyến 62 2.2.5 Đánh giá của khách hàng về các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua BĐS của khách hàng cá nhân tại Công ty Cổ phần Apec Land Huế 63 2.2.5.1 Đánh giá của khách hàng cá nhân về nhóm yếu tố “Uy tín thương hiệu” 63 2.2.5.2 Đánh giá của khách hàng cá nhân về nhóm yếu tố “Thái độ nhân viên” 65 2.2.5.3 Đánh giá của khách hàng cá nhân về nhóm yếu tố “Giá cả sản phẩm” 66 2.2.5.4 Đánh giá của khách hàng cá nhân về nhóm yếu tố “Hoạt động chiêu thị” 67 2.2.5.5 Đánh giá của khách hàng cá nhân về nhóm yếu tố “Vị trí của bất động sản” 69 2.2.5.6 Đánh giá của khách hàng cá nhân về nhóm yếu tố “Quyết định mua BĐS” 70 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP 71 3.1 Định hướng 71 3.2 Giải pháp nhằm thúc đẩy quyết định mua của khách hàng cá nhân tại Công ty Cổ phần Apec Land Huế. 71 3.2.1 Nhóm giải pháp về “Uy tín thương hiệu” 71 3.2.2 Nhóm giải pháp về “Thái độ nhân viên” 72 3.2.3 Nhóm giải pháp về “Giá cả sản phẩm” 72 3.2.4 Nhóm giải pháp về “Hoạt động chiêu thị” 73 3.2.5 Nhóm giải pháp về “Vị trí của BĐS” 73 PHẦN III. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 74 3.1 Kết luận 74 3.2 Kiến nghị 75 3.2.1 Đối với cơ quan chức năng 75 3.2.2 Đối với Apec Land Huế 75 DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 76.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectKhách hàng cá nhânvi
dc.subjectCác yeeys tố ảnh hưởng đến quyết định mua bất động sảnvi
dc.subjectCông ty APEC LANDvi
dc.subjectHuếvi
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua BĐS của khách hàng cá nhân tại Công ty Cổ phần Apec Land Huế.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGUYEN THI THUY NY.pdf1.32 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.