Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3160
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Phạm, Phương Trung-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Cửu Long-
dc.date.accessioned2021-03-16T08:02:40Z-
dc.date.available2021-03-16T08:02:40Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3160-
dc.descriptionK51 QTKD.vi
dc.description.abstractChương 1:Tìm hiểu thực trạng ứng dụng Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin trong hoạt động của doanh nghiệp. Chương 2:Nghiên cứu và đánh giá ứng dụng Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin tại Công ty cổ phần Dệt May Thiên An Phú để thấy được thực trạng, hạn chế của việc ứng dụng hiện nay.Chương 3:Đề ra các giải pháp hiệu quả nhằm đẩy mạnh ứng dụng TMĐT và CNTT cho CTCP Dệt May Thiên An Phú,Huế.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC MỤC LỤC i DANH MỤC CÁC BẢNG iv DANH MỤC CÁC HÌNH v DANH MỤC CHỮ VIẾT TẮT vi DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT TIẾNG ANH vi DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT TIẾNG VIỆT vi TÓM TẮT vii PHẦN 1: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1.Tính cấp thiết của đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu của đề tài 4 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 4 4. Phương pháp nghiên cứu 4 PHẦN 2: NỘI DUNG NGHIÊN CỨU 8 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ ỨNG DỤNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VÀ CÔNG NGHỆ THÔNG TIN 8 1.1. Khái quát về thương mại điện tử và công nghệ thông tin 8 1.1.1 Khái niệm thương mại điện tử 8 1.1.2. Đặc điểm của thương mại điện tử 10 1.1.3. Các hình thức giao dịch của thương mại điện tử 11 1.1.4. Các hình thức hoạt động chủ yếu của thương mại điện tử 12 1.1.5. Phân loại thương mại điện tử 13 1.1.6. Lợi ích của thương mại điện tử 13 1.1.7. Hạn chế của thương mại điện tử 15 1.1.8. Ảnh hưởng của thương mại điện tử 16 1.1.9. Khái niệm công nghệ thông tin 18 1.1.10. Vai trò của công nghệ thông tin 18 1.2. Khái quát về ứng dụng thương mại điện tử và công nghệ thông tin trong doanh nghiệp 20 1.2.1. Khái niệm ứng dụng thương mại điện tử và công nghệ thông tin trong doanh nghiệp 20 1.2.2. Các cấp độ ứng dụng thương mại điện tử và công nghệ thông tin trong doanh nghiệp 20 1.2.3. Tiến trình ứng dụng thương mại điện tử và công nghệ thông tin vào hoạt động kinh doanh ở doanh nghiệp 22 1.2.4. Các điều kiện thúc đẩy quá trình ứng dụng thương mại điện tử và công nghệ thông tin tại doanh nghiệp 26 1.2.5. Các rào cản trong phát triển thương mại điện tử trong doanh nghiệp 27 1.2.6. Các tiêu chí đánh giá sự phát triển và ứng dụng thương mại điện tử và công nghệ thông tin ở Việt Nam 28 1.2.7. Các tiêu chí đánh giá website thương mại điện tử 29 1.3. Kinh nghiệm ứng dụng thương mại điện tử và công nghệ thông tin vào hoạt động kinh doanh của một số doanh nghiệp 31 1.3.1 Mô hình thương mại điện tử B2B2C của Alibaba (Trung Quốc) 31 1.3.2. Mô hình bán vé điện tử trực tuyến thông qua website của hãng hàng không Vietjet Air 32 1.3.3. Mô hình thương mại điện tử Omnichannel của công ty Vinamilk 33 1.3.4. Mô hình Marketplace của Lazada 34 CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG ỨNG DỤNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VÀ CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY THIÊN AN PHÚ 35 2.1. Khái quát về công ty cổ phần dệt may Thiên An Phú 35 2.1.1.Thông tin chung về công ty cổ phần dệt may Thiên An Phú 35 2.1.2. Tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu và giá trị cốt lõi của công ty 36 2.1.3. Cơ cấu tổ chức của công ty 37 2.1.4. Các chứng nhận công ty đã nhận được 38 2.2. Thực trạng kinh doanh hàng may mặc tại thị trường nội địa và xuất khẩu của công ty 38 2.2.1. Thực trạng kinh doanh hàng may mặc tại thị trường nội địa 38 2.2.2. Thực trạng xuất khẩu hàng may mặc của công ty 38 2.3. Những căn cứ để xác định sự cần thiết phải ứng dụng TMĐT và CNTT vào hoạt động kinh doanh nội địa và xuất khẩu hàng may mặc của công ty cổ phần dệt may Thiên An Phú 40 2.3.1. Sự cần thiết phải ứng dụng TMĐT và CNTT vào hoạt động kinh doanh nội địa và xuất khẩu hàng may mặc của công ty 40 2.3.2. Những điều kiện thuận lợi và khó khăn để ứng dụng TMĐT và CNTT vào hoạt động kinh doanh nội địa và xuất khẩu hàng may mặc của công ty 41 2.3.3. Thực trạng ứng dụng TMĐT và CNTT tại công ty cổ phần dệt may Thiên An Phú 43 2.3.4. Các ứng dụng TMĐT và CNTT tại công ty cổ phần dệt may Thiên An Phú đang sử dụng 49 2.3.5. So sánh website thương mại điện tử của công ty với đối thủ cạnh tranh 59 2.3.6. Đánh giá thực trạng sử dụng ứng dụng TMĐT và CNTT tại CT của khối nhân viên văn phòng 63 2.4. Nhận xét chung về thực trạng ứng dụng TMĐT và CNTT tại công ty cổ phần dệt may Thiên An Phú trong thời gian qua 70 2.4.1. Những kết quả đạt được 70 2.4.2. Những hạn chế 71 CHƯƠNG 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG ỨNG DỤNG TMĐT và CNTT TẠI CÔNG TY DỆT MAY THIÊN AN PHÚ 73 3.1. Cơ sở dùng để đưa ra giải pháp 73 3.1.1. Phương hướng phát triển hoạt động kinh doanh xuất khẩu của ngành dệt may đến 2025 73 3.1.2. Định hướng cho sự phát triển và ứng dụng TMĐT và CNTT Việt Nam đến năm 2025 73 3.1.3. Chiến lược phát triển của công ty trong thời gian sắp tới 73 3.2. Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động ứng dụng TMĐT và CNTT tại công ty 74 3.2.1. Xây dựng tiến trình ứng dụng TMĐT và CNTT tại công ty cổ phần dệt may Thiên An Phú 74 3.2.2. Tái cấu trúc trong quá trình ứng dụng TMĐT và CNTT và hoàn thiện cơ sở hạ tầng công nghệ bảo mật thông tin 75 3.2.3. Khai thác hệ thống thông tin từ Internet 76 3.2.4. Kiến nghị đối với nhà nước 77 PHẦN 3: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 79 1. Kết luận 79 2. Kiến nghị 79 DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 80 PHỤ LỤC C: 87.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectThương mại điện tửvi
dc.subjectCông nghệ thông tinvi
dc.subjectĐánh giá thực trạng ứng dụngvi
dc.subjectCông ty dệt mau Thiên An Phúvi
dc.subjectHuếvi
dc.titleĐánh giá thực trạng ứng dụng thương mại điện tử tại Công ty cổ phần Dệt May Thiên An Phú,Huế.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenCuuLong-K51TMDT.pdf1.57 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.