Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3169
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Võ, Thị Mai Hà-
dc.contributor.authorSVTH Phan, Thị Linh-
dc.date.accessioned2021-03-16T09:41:36Z-
dc.date.available2021-03-16T09:41:36Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3169-
dc.descriptionKhóa luận K51vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về ý định sử dụng Booking.com của khách hàng tại khách sạn Thanh Xuân Huế. Chương 2: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định đặt phòng của khách hàng quan Booking.com tại khách sạn Thanh Xuân Huế. Chương 3: Định hướng và giải pháp nhằm thúc đẩy ý định đặt phòng của khách hàng qua Booking.com tại khách sạn Thanh Xuân Huế.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường ĐHKT Huếvi
dc.subjectCác nhân tố ảnh hưởngvi
dc.subjectý định đặt phòng của khách hàngvi
dc.subjectBooking.comvi
dc.subjectkhách sạn Thanh Xuân Huếvi
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến ý định đặt phòng của khách hàng qua Booking.com tại khách sạn Thanh Xuân Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
PhanThiLinh-K51TMĐT.pdf1.4 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.