Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3171
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Tống Viết, Bảo Hoàng-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Ngọc Anh-
dc.date.accessioned2021-03-17T02:08:47Z-
dc.date.available2021-03-17T02:08:47Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3171-
dc.descriptionK51 QTKD.vi
dc.description.abstractChương 1:Lý thuyết và thực tiễn về cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ lưu trú trong kinh doanh khách sạn. Chương 2:Đánh giá cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn CENTURY RIVERSIDE Huế .Chương 3:Định hướng và giải phápvi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC Lời cám ơn i Mục lục ii Danh mục từ viết tắt iv Danh mục bảng v Danh mục sơ đồ vi PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1.1. Tính cấp thiết của đề tài nghiên cứu 1 1.2. Mục tiêu và câu hỏi nghiên cứu 2 1.3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 3 1.4. Phương pháp nghiên cứu 3 Phần II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 9 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ LƯU TRÚ TRONG KINH DOANH KHÁCH SẠN 9 1.1. Những vấn đề lý luận cơ bản liên quan đến cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ lưu trú 9 1.1.1. Dịch vụ và dịch vụ lưu trú 9 1.1.2. Kinh doanh lưu trú khách sạn 14 1.1.3. Giá trị cảm nhận khách hàng 17 1.1.4. Mô hình đo lường giá trị cảm nhận của khách hàng 21 1.1.5. Mô hình nghiên cứu đề xuất 26 1.2. Cơ sở thực tiễn 29 1.2.1. Tình hình phát triển dịch vụ lưu trú tại Việt Nam 29 1.2.2. Tổng quan về thị trường du lịch và khách sạn ở Thừa Thiên Huế 30 CHƯƠNG 2: ĐÁNH GIÁ CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ LƯU TRÚ TẠI KHÁCH SẠN CENTURY RIVERSIDE HUẾ 32 2.1. Tổng quan về khách sạn Century Riverside Huế 32 2.1.1. Thông tin chung 32 2.1.2. Lịch sử hình thành và phát triển 32 2.1.3. Cơ cấu tổ chức bộ máy 33 2.1.4. Tình hình khách đến khách sạn qua 3 năm (2017-2019) 34 2.1.5 Tài sản và nguồn vốn 37 2.1.6 Nguồn nhân lực 37 2.1.7. Kết quả kinh doanh khách sạn Century Riverside Huế 40 2.2. Đánh giá cảm nhận của khách hàng về dịch vụ lưu trú của khách sạn Century Riverisde Huế 42 2.2.1. Đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ lưu trú của khách sạn Century Riverside Huế 42 TÓM TẮT CHƯƠNG 2 62 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ LƯU TRÚ TẠI KHÁCH SẠN CENTURY RIVERSIDE HUẾ 63 3.1. Mục tiêu và phương hướng nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Century Riverside Huế 63 3.1.1. Phương hướng 63 3.1.2. Mục tiêu 64 3.2. Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Century Riverside Huế 64 3.2.1. Tăng cường sự phối hợp giữa các bộ phận trong Khách Sạn 64 3.2.2. Nâng cấp khu vực công cộng, cải thiện điều kiện làm việc cho nhân viên 64 3.2.3. Nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên 65 3.2.4. Tăng cường các dịch vụ bổ sung 67 3.2.5. Hoàn thiện hệ thống cơ sở vật chất ở khu vực kinh doanh lưu trú 67 3.2.6. Tăng cường và đẩy mạnh hoạt động Marketing 69 TÓM TẮT CHƯƠNG 3 70 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 71 1. Kết luận 71 2.Kiến nghị 72 TÀI LIỆU THAM KHẢO 73 PHỤ LỤC .vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectDịch vụ lưu trúvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectKhách sạn CENTURY RIVERSIDEvi
dc.subjectHuếvi
dc.titleĐánh giá cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Century Riverside Huế.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Ngọc Anh- K51BQTKD.pdf1.14 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.