Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3172
Title: Đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của đại lý Hyundai Huế - Công ty TNHH Phước lộc
Authors: GVHD Ths Trương Thị, Hương Xuân
SVTH Nguyễn, Như Thông
Keywords: Chăm sóc khách hàng
Chất lượng dịch vụ
Đại lý HYUNDAI Huế
Công ty Phước Lộc
Huế
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Chương 1: Tổng quan về đề tài nghiên cứu. - Chương 2: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại đại lý Hyundai Huế. - Chương 3: Định hướng và giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Hyundai Huế.
Description: K51 QTKD.
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3172
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGUYỄN NHƯ THÔNG.pdf1.59 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.