Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3175
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Tống, Viết Bảo Hoàng-
dc.contributor.authorSVTH Phan, Thị Minh Trang-
dc.date.accessioned2021-03-17T02:56:36Z-
dc.date.available2021-03-17T02:56:36Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3175-
dc.descriptionKhóa luận K51vi
dc.description.abstractCHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÍ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CỦA NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠIvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường ĐHKT Huếvi
dc.subjectĐánh giá cảm nhận của khách hàngvi
dc.subjectchất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhânvi
dc.subjectNgân hàng Thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam Techcombankvi
dc.subjectHuếvi
dc.titleĐánh giá cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam Techcombank chi nhánh Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
PhanThiMinhTrang_K51B KDTM.pdf1.21 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.