Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3175
Title: Đánh giá cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam Techcombank chi nhánh Huế
Authors: GVHD ThS. Tống, Viết Bảo Hoàng
SVTH Phan, Thị Minh Trang
Keywords: Đánh giá cảm nhận của khách hàng
chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân
Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam Techcombank
Huế
Issue Date: 2021
Publisher: Trường ĐHKT Huế
Abstract: CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÍ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CỦA NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI
Description: Khóa luận K51
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3175
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
PhanThiMinhTrang_K51B KDTM.pdf1.21 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.