Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3177
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Trần Vũ, Khánh Duy-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn Thị, Bích Hiền-
dc.date.accessioned2021-03-17T03:03:56Z-
dc.date.available2021-03-17T03:03:56Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3177-
dc.descriptionK51QTKD.vi
dc.description.abstract-Chương 1: Tổng quan về cơ sở lý luận và thực tiễn về sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ và dịch vụ đào tạo. - Chương 2: Đánh giá sự hài lòng của học viên về chất lượng dịch vụ đào tạo tại Học viện Công nghệ KITA .- Chương 3: Định hướng giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo tạiHọc viện Công nghệ KITA.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC PHẦN I: PHẦN ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1.1. Lý do chọn đề tài 1 1.2. Mục tiêu nghiên cứu 2 1.2.1 . Mục tiêu nghiên cứu chung 2 1.2.2. Mục tiêu nghiên cứu cụ thể 2 1.3 . Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 1.3.1. Đối tượng nghiên cứu 2 1.3.2. Phạm vi nghiên cứu: 2 1.4 Phương pháp nghiên cứu 3 1.4.1 Các bước nghiên cứu 3 1.4.2 Phương pháp thu thập thông tin 3 1.4.2.1 Thông tin thứ cấp 3 1.4.2.2 Thông tin sơ cấp 3 1.4.3 Phương pháp tổng hợp và xử lý số liệu 3 1.4.4 Phương pháp phân tích số liệu 3 1.4.4.1 Các bước xử lý số liệu 3 1.4.4.2 Phương pháp phân tích 4 1.5 Đóng góp của đề tài 6 1.6 Bố cục đề tài 7 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 8 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 8 1.1 Cơ sở lý luận 8 1.1.1. Dịch vụ 8 1.1.2. Dịch vụ đào tạo 9 1.1.3. Chất lượng dịch vụ 10 1.1.4. Sự hài lòng của khách hàng 15 1.1.5. Giới thiệu một số mô hình nghiên cứu giữa chất lượng dịch vụ đào tạo và sự hài lòng của khách hàng 18 1.1.5.1. Mô hình SERVQUAL 18 1.1.5.2. Mô hình SERVPERF – CRONIN VÀ TAYLOR (1994) 19 1.1.5.3. Mô hình chỉ số hài lòng của Mỹ - ACIS 20 1.1.5.4. Mô hình chỉ số hài lòng của Châu Âu – ECSI 21 1.1.5.5. Đề xuất mô hình nghiên cứu 22 1.1.5.6. Xây dựng thang đo “Sự hài lòng khách hàng đối với dịch vụ đào tạo tại Học viện Công nghệ KITA” 24 1.2 Cơ sở thực tiễn 25 CHƯƠNG 2: ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ ĐÀO TẠO CỦA HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ KITA 27 2.1 Tổng quan về Học viện Công nghệ KITA 27 2.1.1. Giới thiệu về Học viện Công nghệ KITA 27 2.1.2. Quá trình hình thành và phát triển 27 2.1.3. Sứ mệnh, Slogan 28 2.1.4. Cơ cấu tổ chức 28 2.1.5. Sản phẩm dịch vụ của Học viện Công nghệ KITA 29 2.1.5.1. Thông tin chung các khóa học 29 2.1.5.2. Thông tin chi tiết từng khóa học 30 2.1.6. Tình hình hoạt động kinh doanh đạt được của Học viện Công nghệ KITA trong năm vừa qua 32 2.1.7. Nhận định tình hình hoạt động của trung tâm 34 2.2 Đánh giá sự hài lòng của học viên về chất lượng đào tạo của Học viện Công nghệ KITA 35 2.2.1. Mô tả mẫu quan sát 35 2.2.2. Kiểm định các thang đo 37 2.2.2.1. Kiểm định độ tin cậy Cronbach’s Alpha 37 2.2.2.2. Phân tích các nhân tố khám phá EFA 43 2.2.2.3. Phân tích hồi quy các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của học viên đối với dịch vụ đào tạo của Học viện Công nghệ KITA 48 2.2.2.4. Kiểm định phân phối chuẩn 54 2.2.2.5. Đánh giá chung kết quả khảo sát sự hài lòng của khách hàng đối với Học viện Công nghệ KITA 56 2.2.2.6. So sánh các đặc điểm cá nhân ảnh hưởng đến sự hài lòng 57 2.3 Đánh giá tổng quát về sự hài lòng của học viên về chất lượng dịch vụ đào tạo của Học viện Công nghệ KITA 59 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ ĐÀO TẠO CỦA HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ KITA 62 3.1 Định hướng phát triển của Học viện Công nghệ KITA 62 3.2. Một số giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của học viên về chất lượng dịch vụ đào tạo tại học viện công nghệ KITA 62 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 66 3.1. Kết luận 66 3.2. Kiến nghị 67 TÀI LIỆU THAM KHẢO 68 PHỤ LỤC 69.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectChất lượng đào tạovi
dc.subjectSự hài lòng của học viênvi
dc.subjectHọc viện công nghệ KITAvi
dc.titleĐánh giá mức độ hài lòng của học viên về chất lượng dịch vụ đào tạo của học viện Công nghệ KITAvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thị Bích Hiền - K51B Marketing.pdf1.01 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.