Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3178
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS. TS. NGUYỄN, Văn Phát-
dc.contributor.authorSVTH Phan, Thị Thùy Trang-
dc.date.accessioned2021-03-17T03:10:45Z-
dc.date.available2021-03-17T03:10:45Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3178-
dc.descriptionKhóa luận K51vi
dc.description.abstractChương 1: Một số vấn đề lý luận và thực hành về hiệu quả về hiệu quả hoạt động Marketing online của doanh nghiệp Chương 2: Phân tích hoạt động truyền thông online của công ty TNHH MTV Truyền thông và giải trí Philip Entertainment Chương 3: Giải pháp hoàn thiện và đẩy mạnh hiệu quả hoạt động Marketing online của công ty TNHH MTV Truyền thông và giải trí Philip Entertainmentvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường ĐHKT Huếvi
dc.subjectPhân tích kết quả hoạt độngvi
dc.subjectMarketing onlinevi
dc.subjectcông ty TNHH MTV Truyền thông và giải trí Philip Entertainmentvi
dc.titlePhân tích kết quả hoạt động Marketing online của công ty TNHH MTV Truyền thông và giải trí Philip Entertainmentvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
PHAN-THI-THUY-TRANG-K51AMARKETING.pdf1.3 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.