Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3179
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Nguyễn Như, Phương Anh-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn Thị, Diễm Mý-
dc.date.accessioned2021-03-17T03:15:02Z-
dc.date.available2021-03-17T03:15:02Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3179-
dc.descriptionK51QTKD.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Cơ sở khoa học về liên quan đến hoạt động Content marketing trên Facebook - Chương 2: Đánh giá thực trạng và hoạt động Content Marketing trên Facebook của công ty cổ phần Green Beli - Chương 3: Giải pháp nâng cao hoạt động Content Marketing trên Facebook của công ty cổ phần Green Beli trong giai đoạn tới.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC DANH MỤC BẢNG BIỂU v DANH MỤC SƠ ĐỒ, HÌNH VẼ vi DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT vii PHẦN 1: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Tính cấp thiết của đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 3 4. Phương pháp nghiên cứu 3 PHẦN 2: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 7 CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 7 1.1. Cơ sở lý luận về Digital Marketing 7 1.1.1. Digital marketing..................................................................................... 7 1.1.2. Social media marketing........................................................................... 8 1.1.3. Content marketing.................................................................................... 11 1.1.4. Facebook marketing................................................................................. 20 1.1.5. Content marketing trên facebook............................................................. 23 1.1.6. Hành vi khách hàng................................................................................. 25 1.2. Cơ sở thực tiễn 27 1.2.1. Tổng quan về hoạt động digital marketing trong lĩnh vực môi trường.... 27 1.2.2.Thống kê về Facebook Marketing từ đó tận dụng để tiếp cận với xu hướng Facebook Marketing trong những năm đến................................................................ ..28 1.2.3. Xu hướng Content Marketing .....................................................................33 1.2.4. Hành vi khách hàng đối với bảo vệ môi trường....................................... 35 1.3. Các nghiên cứu liên quan: 37 CHƯƠNG 2: ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG VÀ HOẠT ĐỘNG CONTENT MARKETING TRÊN FACEBOOK CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN GREEN BELI 42 2.1. Giới thiệu tổng quan về Công ty Cổ phần Green Beli 42 2.1.1. Giới thiệu về công ty cổ phần Green Beli................................................ 42 2.1.2. Thực trạng, sứ mệnh, tầm nhìn, mục tiêu................................................ 42 2.1.3. Cơ cấu tổ chức khi thành lập công ty....................................................... 46 2.1.4. Sản phẩm và dịch vụ................................................................................ 46 2.1.5. Phân tích SWOT trong hoạt động của công ty......................................... 47 2.1.6. Giới thiệu vị trí thực tập........................................................................... 48 2.2. Phân tích thực trạng Content Marketing qua kênh Facebook của công ty cổ phần Green Beli 49 2.2.1. Sơ lược về hoạt động content qua kênh Facebook................................... 49 2.2.2. Quy trình Content Marketing trên Fanpage của công ty cổ phần Green Beli.............................................................................................................................. 50 2.3. Đánh giá kết quả hoạt động Content Marketing trên Fanpage của công ty cổ phần Green Beli thông qua kết quả đánh giá của khách hàng 62 2.3.1. Thông tin chung về mẫu nghiên cứu ..........................................................63 2.3.2. Tìm hiểu về hành vi của khách hàng đối với Fanpage “Green Beli - Believe in a Green Earth”........................................................................................................ 65 2.3.3. Đánh giá mức độ quan trọng và mức độ thực hiện của khách hàng đối với Fanpage “Green Beli - Believe in a Green Earth”.................................................. 68 2.3.4. Đánh giá của khách hàng về mức độ quan trọng của các hoạt động Content Marketing qua Fanpage.............................................................................................. 70 2.3.4.1. Đánh giá của khách hàng về mức độ quan trọng của các hoạt động Content Marketing.................................................................................................................... 70 2.3.4.2. Đánh giá của khách hàng về mức độ thực hiện của các hoạt động Content Marketing.................................................................................................................... 72 2.3.5. So sánh mức độ quan trọng và mức độ thực hiện dựa trên đánh giá của khách hàng đối với hoạt động Content Marketing qua Facebook......................................... 74 CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP NÂNG CAO HOẠT ĐỘNG CONTENT MARKETING THÔNG QUA KÊNH FACEBOOK 76 3.1. Định hướng phát triển của công ty trong thời gian tới 76 3.1.1. Những thuận lợi và khó khăn .....................................................................76 3.1.2. Mục đích mà công ty cổ phần Green Beli về hoạt động Content Marketing trên Facebook.............................................................................................................. 77 3.1.3. Định hướng phát triển trong thời gian tới................................................ 77 3.2. Giải pháp hoàn thiện 77 PHẦN 3: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 85 DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 87 PHỤ LỤC 1: 89 BẢNG HỎI KHẢO SÁT KHÁCH HÀNG ĐÃ TỪNG TRUY CẬP FANPAGE CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN GREEN BELI 89 PHỤ LỤC KẾT QUẢ SPSS 94.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectHoạt động CONTENT MARKETINGvi
dc.subjectNền tảng Fac bookvi
dc.subjectCông ty GREEN BELIvi
dc.titleGiải pháp nâng cao hoạt động Content Marketing trên Fanpage của công ty cổ phần Green Beli.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thị Diễm My - K51TMĐT.pdf1.37 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.