Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3181
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Hồ, Sỹ Minh-
dc.contributor.authorSVTH ORLAPHIN, SAIYASACK-
dc.date.accessioned2021-03-17T03:29:56Z-
dc.date.available2021-03-17T03:29:56Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3181-
dc.descriptionKhóa luận K51vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở khoa học của vấn đề nghiên cứu Chương 2: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng nội địa đối với dịch vụ ăn uống tại nhà hàng DMZ Huế Chương 3: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng nội địa đối với dịch vụ ăn uống tại nhà hàng DMZ Huếvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường ĐHKT Huếvi
dc.subjectĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNGvi
dc.subjectNỘI ĐỊAvi
dc.subjectCHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ ĂN UỐNGvi
dc.subjectNHÀ HÀNG DMZ HUẾvi
dc.titleĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG NỘI ĐỊA ĐỐI VỚI CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ ĂN UỐNG TẠI NHÀ HÀNG DMZ HUẾvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Saiyasack Orlaphin-K51E QTKD.pdf828.52 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.