Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3185
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD TS Hoàng, Quang Thành-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn Thị, Hạnh-
dc.date.accessioned2021-03-17T04:07:16Z-
dc.date.available2021-03-17T04:07:16Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3185-
dc.descriptionK51 QTKD.vi
dc.description.abstract-Chương 1: Cơ sở lí luận và thực tiễn về hành vi của khách hàng. -Chương 2: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm máy in của khách hàng tại công ty TNHH MTV TM và DV Tâm An computer. -Chương 3: Đề xuất các giải pháp thúc đẩy quyết định mua sản phẩm máy in của khách hàng tại công ty TNHH MTV TM và DV Tâm An Computer.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN i DANH MỤC BẢNG BIỂU ii DANH MỤC SƠ ĐỒ VÀ BIỂU ĐỒ iii MỤC LỤC iv PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lí do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1. Mục tiêu tổng quát 2 2.1.1. Mục tiêu cụ thể 2 2.1.2. Câu hỏi nghiên cứu 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 3.1. Đối tượng nghiên cứu 2 3.2. Phạm vi nghiên cứu 3 4. Quy trình và phương pháp nghiên cứu 3 4.1. Quy trình nghiên cứu 3 4.2. Phương pháp nghiên cứu 4 4.2.1. Phương pháp thu thập thông tin 4 4.2.2. Phương pháp tổng hợp và phân tích 5 4.2.3. Công cụ xử lí 6 5. Bố cục của khóa luận 6 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 7 CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ HÀNH VI KHÁCH HÀNG ………………………………………………………………………………………..7 1.1. Lý luận về hành vi của khách hàng 7 1.1.1. Khách hàng 7 1.1.2. Khái niệm hành vi mua của khách hàng 8 1.1.3. Mô hình hành vi mua của khách hàng 9 1.1.4. Những nhân tố cơ bản ảnh hưởng đến hành vi khách hàng 10 1.1.5 Quá trình ra quyết định mua của khách hàng 18 1.1.6. Một số mô hình nghiên cứu lí thuyết về hành vi mua của khách hàng 20 1.1.6.1. Thuyết hành động giải thích (Theory of Reasoned Action – TRA) 20 1.1.6.2 Thuyết hành vi dự định (Theory of Planned Behavior – TPB) 21 1.2. Một số vấn đề thực tiễn liên quan đến đề tài nghiên cứu 22 1.2.1. Khái quát về tình hình thị trường thị trường máy in ở Việt Nam 22 1.2.2. Tình hình thị trường sản phẩm máy in tại Thừa Thiên Huế 24 1.2.3. Một số công trình nghiên cứu có liên quan 25 1.3. Mô hình nghiên cứu đề xuất và thang đo 25 1.3.1. Mô hình nghiên cứu đề xuất và các giả thuyết 25 1.3.1.1. Các biến trong mô hình 25 1.3.1.2. Các giải thuyết 28 1.3.1.3. Thang đo các nhân tố 29 CHƯƠNG II: PHÂN TÍCH CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH MUA MÁY IN CỦA KHÁCH HÀNG TẠI CÔNG TY TNHH MTV TM VÀ DV TÂM AN COMPUTER 30 2.1. Tổng quan về công ty TNHH MTV TM và DV Tâm An Computer 30 2.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển của Công ty 30 2.1.2. Chức năng, lĩnh vực hoạt động của Công ty 31 2.1.3. Cơ cấu tổ chức và chức năng của các bộ phân 31 2.1.3.1. Cơ cấu tổ chức 31 2.1.3.2. Chức năng và nhiệm vụ của các bộ phận 31 2.1.4. Tình hình lao động của Công ty 32 2.1.5. Tình hình hoạt động và kết quả kinh doanh của Công ty giai đoạn 2017– 2019 34 2.1.5.1. Tình hình tài sản và nguồn vốn của Công ty 34 2.1.5.2. Kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty 36 2.2. Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm máy in tại công ty TNHH MTV TM và DV Tâm An Computer 38 2.2.1 Đặc điểm mẫu điều tra 38 2.2.2. Thông tin liên quan đến công ty 39 2.2.3. Đánh giá độ tin cậy của thang đo 43 2.2.4. Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm máy in của Công ty ………………………………………………………………………………………46 2.2.4.1. Phân tích nhân tố EFA đối với biến độc lập 46 2.2.4.2. Phân tích nhân tố EFA đối với biến phụ thuộc “Quyết định mua” 50 2.2.5. Ảnh hưởng của các nhân tố đến quyết định mua sản phẩm máy in của Công ty 51 2.2.5.1. Mô hình hồi quy 51 2.2.5.2. Kiểm định hệ số tương quan 53 2.2.5.3. Đánh giá độ phù hợp của mô hình 54 2.2.5.4. Kiểm định độ phù hợp của mô hình 54 2.2.5.5. Kiểm định hiện tượng đa cộng tuyến 55 2.2.5.6. Phân tích mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến quyết định mua 55 2.2.6. Mức độ đánh giá của khách hàng về các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm máy in tại Công ty 57 2.2.6.1. Đánh giá về yếu tố “ Thương hiệu công ty” 57 2.2.6.2. Đánh giá về yếu tố “Chất lượng sản phẩm” 58 2.2.6.3. Đánh giá về yếu tố “Giá cả” 59 2.2.6.4. Đánh giá về yếu tố “Nhân viên bán hàng” 60 2.2.6.5. Đánh giá về yếu tố “Dịch vụ bảo hành” 61 2.2.6.6. Kiểm định One Sample T Test đối với biến “Quyết định mua” của khách hàng…. 61 2.2.7 Kiểm định mối liên hệ giữa đặc điểm của khách hàng đối với quyết định mua tại công ty TNHH MTV TM và DV Tâm An Computer 63 2.3. Đánh giá chung về các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm máy in của Công ty 64 2.3.1. Những mặt tích cực 64 2.3.2. Những mặt hạn chế và nguyên nhân 65 CHƯƠNG III: ĐỊNH HƯỚNG VÀ CÁC GIẢI PHÁP THÚC ĐẨY QUYẾT ĐỊNH MUA SẢN PHẨM MÁY IN CÔNG TY TNHH MTV TM VÀ DV TÂM AN COMPUTER 67 3.1. Định hướng thu hút khách hàng mua sản phẩm máy in của Công ty 67 3.2. Giải pháp thúc đẩy hành vi mua sản phẩm máy in của Công ty 68 3.2.1. Giải pháp về Thương hiệu Công ty 68 3.2.2. Giải pháp về Sản phẩm 69 3.2.3. Giải pháp về Giá cả 70 3.2.4. Giải pháp về Nhân viên bán hàng 71 3.2.5. Giải pháp về Dịch vụ bảo hành 71 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 72 1. Kết luận 72 2. Kiến nghị 73 2.1. Đối với nhà nước 73 2.2. Đối với UBND Tỉnh Thừa Thiên Huế 73 TÀI LIỆU THAM KHẢO 74.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectMáy invi
dc.subjectCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩmvi
dc.subjectCông ty TÂM AN COMPUTERvi
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm máy in của khách hàng tại công ty TNHH MTV TM và DV Tâm An Computer.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyến Thị Hạnh- K51E QTKD.pdf1.15 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.