Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3194
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD TS Lê Thị, Phương Thảo-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn Thị, Mỹ Vân-
dc.date.accessioned2021-03-17T07:44:07Z-
dc.date.available2021-03-17T07:44:07Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3194-
dc.descriptionK51QTKD.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn chung về vấn đề thương hiệu và nhận biết thương hiệu của khách hàng. - Chương 2: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự nhận biết thương hiệu của khách hàng đối với công ty cà phê Mộc Nguyên trên địa bàn thành phố Đà Nẵng - Chương 3: Định hướng và giải pháp nhằm nâng cao mức độ nhận biết của khách hàng đối với thương hiệu cà phê Mộc Nguyên trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC DANH MỤC VIẾT TẮT i DANH MỤC BẢNG BIỂU vi DANH MỤC BIỂU ĐỒ, SƠ ĐỒ, HÌNH VẼ viii PHẦN 1: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài: 1 2. Mục tiêu nghiên cứu: 2 2.1 . Mục tiêu tổng quát: 2 2.2 . Mục tiêu cụ thể: 2 2.3 . Câu hỏi nghiên cứu: 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu: 3 3.1. Đối tượng nghiên cứu: 3 3.2. Phạm vi nghiên cứu: 3 4.Quy trình và phương pháp nghiên cứu: 3 4.1 Quy trình nghiên cứu: 3 4.2 Phương pháp nghiên cứu: 4 4.2.1. Phương pháp thu thập dữ liệu: 4 4.2.2 Phương pháp chọn mẫu: 4 4.2.3 Phương pháp xử lí và phân tích số liệu: 5 5. Nội dung nghiên cứu 6 PHẦN 2: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 7 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ THƯƠNG HIỆU VÀ NHẬN BIẾT THƯƠNG HIỆU 7 1.1 Thương hiệu: 7 1.1.1 Khái niệm thương hiệu: 7 1.1.2.Thành phần thương hiệu: 9 1.1.3.Chức năng của thương hiệu: 11 1.1.4.Vai trò của thương hiệu: 12 1.1.5.Đặt tính của thương hiệu: 13 1.1.6.Tài sản thương hiệu: 15 1.2 Nhận biết thương hiệu: 16 1.2.1 Khái niệm nhận biết thương hiệu: 16 1.1.2 Các cấp độ nhận biết thương hiệu: 17 1.1.3 Các loại thương hiệu: 18 1.1.4 Hệ thống nhận diện thương hiệu: 19 1.1.5 Các yếu tố nhận diện thương hiệu: 19 1.3 Phân biệt thương hiệu và nhãn hiệu: 21 1.4. Công trình nghiên cứu liên quan và mô hình đề xuất: 23 1.4.1 Công trình nghiên cứu liên quan: 23 1.4.2 Mô hình nghiên cứu đề xuất: 27 1.5 Các vấn đề thị trường cà phê Đà Nẵng: 28 1.5.1 Khái quát thị trường cà phê Việt Nam: 28 1.5.2 Tổng quan về cà phê và thị trường cà phê Đà Nẵng: 31 1.5.3 Nhu cầu tiêu dùng cà phê Đà Nẵng: 32 CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI CÔNG TY CÀ PHÊ MỘC NGUYÊN TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG 33 2.1 Tổng quan về công ty cà phê Mộc Nguyên: 33 2.1.1 Giới thiệu sơ lược về công ty. 33 2.1.2 Tầm nhìn sứ mệnh: 34 2.1.3 Lịch sử hình thành: 35 * Giới thiệu các sản phẩm và phương thức chế biến cà phê: 36 2.1.4 Tình hình nguồn lực của công ty: 39 2.1.5 Tình hình tài sản- nguồn vốn công ty trong giai đoạn 2017-2019 45 2.1.6 Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh công ty trong giai đoạn 2017-2019 47 2.2 Hệ thống nhận diện của công ty: 49 2.2.1 Tên công ty: Công ty TNHH cà phê Mộc Nguyên 49 2.2.2. Logo: 49 2.2.3. Slogan: 49 2.2.4.Bao bì: 49 2.2.5. ý nghĩa logo: 50 2.2.6. Các yếu tố khác: 51 2.3 Công tác xây dựng và phát triển thương hiệu: 51 2.4.Khách hàng của công ty: 52 2.5 Đối thủ cạnh tranh: 52 2.6. Đánh giá mức độ nhận biết của khách hàng đối với thương hiệu cà phê Mộc Nguyên trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. 54 2.6.1 Đặc điểm mẫu nghiên cứu: 54 2.6.2 Kết quả nghiên cứu mức độ nhận biết của khách hàng. 56 2.6.2.1 Đánh giá mức độ nhận biết thương hiệu cà phê Mộc Nguyên. 56 2.6.2.2 Mức độ nhận biết của khách hàng về các thương hiệu cà phê khác. 57 2.6.3 Mức độ nhận biết qua nguồn thông tin quảng bá thương hiệu cà phê. 59 2.6.4 Yếu tố giúp khách hàng có thể nhận biết thương hiệu cà phê Mộc Nguyên 60 2.6.4.1 Nhận biết về logo của thương hiệu cà phê Mộc Nguyên 61 2.6.4.2 Nhận biết về slogan của thương hiệu cà phê Mộc Nguyên. 62 2.6.4.3 Nhận biết màu sắc đồng phục nhân viên thương hiệu cà phê Mộc Nguyên 63 2.7. Thống kê mô tả: 64 2.7.1 Thống kê mô tả thương hiệu. 64 2.7.2 Thống kê mô tả Logo. 65 2.7.3 Thống kê mô tả Slogan. 66 2.7.4 Thống kê mô tả giá 67 2.7.5 Thống kê mô tả thiết kế bao bì. 69 2.7.6 Thống kê mô tả đồng phục nhân viên. 70 2.7.7 Thống kê mô tả quảng cáo. 71 2.8 Kiểm định các thang đo 72 2.8.1 Kiểm định các thang đo – hệ số tin cậy Cronbach’s Alpha. 72 2.8.2 Phân tích nhân tố khám phá EFA 79 2.9 Phân tích tương quan Person: 86 2.10 Phân tích hồi quy tuyến tính. 87 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NÂNG CAO MỨC ĐỘ NHẬN DIỆN CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI THƯƠNG HIỆU CÀ PHÊ MỘC NGUYÊN TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG. 91 3.1 Định hướng thương hiệu cà phê Mộc Nguyên. 91 3.1.1 Thuận lợi và khó khăn 91 3.1.2.Định hướng và mục tiêu cần đạt được đối với thương hiệu cà phê Mộc Nguyên 92 3.2 Giải pháp 93 3.2.1 Giải pháp đối với tên thương hiệu: 93 3.2.2 Giải pháp đối với logo 94 3.2.3 Giải pháp đối với Slogan 94 3.2.4 Giải pháp đối với thiết kế bao bì 95 3.2.5 Giải pháp đối với hoạt động truyền thông. 96 PHẦN 3 – KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 98 1.Kết luận. 98 2.Kiến nghị 98 TÀI LIỆU THAM KHẢO 100 PHỤ LỤC 1 102 PHỤ LỤC 2 107.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectNhận diện thương hiệu khách hàngvi
dc.subjectCông ty cà phê Mộc Nguyênvi
dc.subjectĐà Nẵngvi
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự nhận diện thương hiệu của khách hàng đối với công ty cà phê Mộc Nguyên trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thị Mỹ Vân, Lớp K51D QTKD.pdf1.55 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.