Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3197
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Trần Quốc, Phương-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn Thị, Ngọc-
dc.date.accessioned2021-03-17T08:16:26Z-
dc.date.available2021-03-17T08:16:26Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3197-
dc.descriptionK51QTKD.vi
dc.description.abstract-Chương 1: Một số lý thuyết cơ bản về đào tạo nguồn nhân lực tại doanh nghiệp -Chương 2: Thực trạng công tác đào tạo nguồn nhân lực tại khách sạn Êmm Huế -Chương 3: Đánh giá và giải pháp hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại khách sạn Êmm Huếvi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN i MỤC LỤC ii DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT vi DANH MỤC BẢNG vii DANH MỤC SƠ ĐỒ viii PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1. Mục tiêu chung 2 2.2. Mục tiêu cụ thể 2 3. Phương pháp nghiên cứu 2 3.1. Phương pháp chọn mẫu 2 3.2. Cách sử lý và phân tích số liệu 3 3.3. Phương pháp thu thập dữ liệu 4 4. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 5 4.1. Đối tượng nghiên cứu 5 4.2. Phạm vi nghiên cứu 5 5. Bố cục đề tài 5 PHẦN II: NỘI DUNG NGHIÊN CỨU 6 CHƯƠNG 1: MỘT SỐ LÝ THUYẾT CƠ BẢN VỀ ĐÀO TẠO NGUỒN NHÂN LỰC TẠI DOANH NGHIỆP 6 1.1. Cơ sở lý luận 6 1.1.1. Khái niệm nhân lực và khái niệm NNL 6 1.1.1.1. Khái niệm nhân lực 6 1.1.1.2. Khái niệm NNL 6 1.1.2. Khái niệm ĐTNNL 7 1.1.3. Mục đích ĐTNNL 7 1.1.4. Ý nghĩa công tác ĐTNNL 8 1.1.5. Các hình thức đào tạo trong công việc 8 1.1.6. Đào tạo trong công việc 8 1.1.7. Đào tạo ngoài công việc 9 1.1.8. Trình tự xây dựng một chương trình đào tạo 15 1.1.8.1. Xác định nhu cầu đào tạo 15 1.1.8.2. Xác định mục tiêu đào tạo 16 1.1.8.3. Lựa chọn đối tượng đào tạo 17 1.1.8.4. Xây dựng chương trình đào tạo và lựa chọn phương pháp đào tạo 17 1.1.8.5. Lựa chọn và đào tạo giáo viên 17 1.1.8.6. Dự tính chi phí đào tạo 17 1.1.8.7. Đánh giá chương trình và kết quả đào tạo 17 1.1.9. Đánh giá công tác đào tạo NNL 18 2. Một số phương pháp đánh giá kết quả ĐTNNL trong doanh nghiệp: 19 1.2. Các nghiên cứu liên quan 19 CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG CÔNG TÁC ĐÀO TẠO NGUỒN NHÂN LỰC TẠI KHÁCH SẠN ÊMM HUẾ 21 2.1. Khái quát về khách sạn ÊMM Huế 21 2.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển 21 2.1.2. Cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý 23 2.1.3. Chức năng và nhiệm vụ kinh doanh của khách sạn ÊMM Huế 25 2.1.3.1. Chức năng của khách sạn ÊMM Huế 25 2.1.3.2. Nhiêm vụ của khách sạn ÊMM Huế 26 2.1.4. Các lĩnh vực kinh doanh của khách sạn ÊMM Huế 26 2.1.5. Cơ cấu NNL của Khách sạn ÊMM Huế 27 2.2. Thực trạng công tác ĐTNNL tại khách sạn ÊMM Huế 29 2.2.1. Xác định nhu cầu đào tạo 29 2.2.2. Xác định mục tiêu đào tạo 32 2.2.3. Lựa chọn đối tượng đào tạo 32 2.2.4. Xậy dựng chương trình và lựa chọn phương án đào tạo 32 2.2.5. Lựa chọn giáo viên đào tạo 34 2.2.6. Dự tính chi phí đào tạo 35 2.3. Đánh giá công tác ĐTNNL tại khách sạn ÊMM Huế thông qua bảng kháo sát 36 2.3.1. Đánh giá mức độ tin cậy bằng thang đo Cronbach’s alpha 37 2.3.2. Kết quả khảo sát của nhân viên về các yếu tố của công tác ĐTNNL tại khách sạn ÊMM Huế 41 2.3.2.1. Đánh giá về yếu tố Nội dung đào tạo 41 2.3.2.2. Đánh giá về yếu tố “Đội ngũ giáo viên đào tạo” 42 2.3.2.3. Đánh giá về yếu tố “Phương pháp và chương trình đào tạo” 44 2.3.2.4. Đánh giá về yếu tố “Công tác kiểm tra đánh giá” 45 2.3.2.5. Đánh giá về yếu tố “Địa điểm đào tạo” 47 2.3.2.6. Đánh giá về yếu tố “Kết quả đạt được” 48 2.4. Một số kết quả đạt được và những vấn đề còn tồn tại trong công tác ĐTNNL tại khách sạn ÊMM Huế 56 2.4.1. Kết quả đạt được 56 2.4.2. Những tồn tại cần khắc phục 57 CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN CÔNG TÁC ĐÀO TẠO NGUỒN NHÂN LỰC TẠI KHÁCH SẠN ÊMM HUẾ 58 3.1. Cơ sở đề xuất giải pháp 58 3.1.1. Mục tiêu phát triển kinh doanh của khách sạn ÊMM Huế năm 2021 58 3.1.2. Định hướng đào tạo NNL trong đến năm 2021 58 3.2. Một số giải pháp hoàn thiện công tác ĐTNNL tại khách sạn ÊMM Huế 59 3.2.1. Về nhu cầu đào tạo 59 3.2.2. Về chương trình đào tạo 59 3.2.3. Về yếu tố hoàn thiện công tác đào tạo 60 3.2.4. Về lựa chọn giáo viên 60 3.2.5. Về đánh giá chương trình đào tạo 60 3.2.6. Qúa trình đào tạo phải được kết hợp chặt chẽ với các bộ phận 61 3.2.7. Về chi phí đào tạo 61 3.2.8. Các giải pháp khác 61 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 63 1. Kết luận 63 2. Kiến nghị 64 2.1. Đối với cơ quan quản lý nhà nước 64 2.2. Đối với UBND tỉnh TTHuế 64 DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 66 PHỤ LỤC 67.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectNguồn nhân lựcvi
dc.subjectCông tác đào tạovi
dc.subjectKhách sạn Êmm Huếvi
dc.titleĐánh giá chất lượng đào tạo nguồn nhân lực tại khách sạn ÊMM Huế.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thị Ngọc - K51E - QTKD.pdf1.65 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.