Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3198
Title: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Hà Nội – Chi nhánh Huế .
Authors: GVHD Ths Lê Quang, Trực
SVTH Nguyễn Thị, Ngọc Trâm
Keywords: Thẻ ATM
Chất lượng dịch vụ
Ngân hàng sai gon Hà Nội
Huế
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: -Chương 1: Cơ sở khoa học của vấn đề nghiên cứu -Chương 2: Đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội – Chi nhánh Huế -Chương 3: Định hướng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội – Chi nhánh Huế.
Description: K51 QTKD.
URI: http://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3198
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thị Ngọc Trâm-K51A QTKD.pdf1.56 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.