Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3200
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Nguyễn Hoàng, Ngọc Linh-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn Thị, Như Quỳnh-
dc.date.accessioned2021-03-17T09:04:20Z-
dc.date.available2021-03-17T09:04:20Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3200-
dc.descriptionK51 QTKD.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Cơ sở khoa học và các vấn đề nghiên cứu - Chương 2: Phân tích, đánh giá hoạt động xúc tiến hỗn hợp tại hệ thống trung tâm Anh ngữ quốc tế iLEAD Ama Huế - Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động xúc tiến hỗn hợp tại hệ thống trung tâm Anh ngữ quốc tế iLEAD Ama Huếvi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC Phần I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lí do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1. Mục tiêu chung 2 2.2. Mục tiêu cụ thể 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 3.1. Đối tượng nghiên cứu 2 3.2. Đối tượng điều tra 2 3.3. Phạm vi nghiên cứu 2 4. Phương pháp nghiên cứu 3 4.1. Phương pháp thu thập dữ liệu 3 4.1.1. Dữ liệu thứ cấp 3 4.1.2. Dữ liệu sơ cấp 3 4.2. Phương pháp phân tích và xử lý số liệu 4 5. Cấu trúc đề tài nghiên cứu 5 Phần II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 6 Chương 1: CƠ SỞ KHOA HỌC VÀ CÁC VẤN ĐỂ NGHIÊN CỨU 6 1.1. Cơ sở lí luận 6 1.1.1. Khái niệm và các vấn đề liên quan đến Marketing 6 1.1.1.1. Khái niệm Marketing 6 1.1.1.2. Vai trò của Marketing 6 1.1.2. Marketing mix 7 1.1.2.1. Khái niệm Marketing mix 7 1.1.2.2. Các thành phần trong marketing mix 7 1.1.2.3. Vai trò của marketing mix 9 1.1.3. Chính sách xúc tiến hỗn hợp 9 1.1.3.1. Khái niệm xúc tiến hỗn hợp 9 1.1.3.2. Vai trò của hoạt động xúc tiến hỗn hợp 10 1.1.5. Khung nội dung nghiên cứu đề xuất 24 1.2. Cơ sở thực tiễn 26 1.2.1. Tình hình thị trường Anh ngữ ở Việt Nam những năm gần đây 26 1.2.2. Thị trường Anh ngữ ở Thừa Thiên Huế những năm gần đây 27 Chương 2: PHÂN TÍCH ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN HỖN HỢP TẠI HỆ THỐNG TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ ILEAD AMA HUẾ 29 2.1. Giới thiệu chung về Hệ thống trung tâm Anh ngữ quốc tế iLEAD AMA Huế 29 2.1.1. Thông tin chung và quá trình phát triển của Hệ thống trung tâm Anh ngữ quốc tế iLEAD AMA Huế 29 2.1.2. Tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi của Trung tâm 30 2.1.3. Sơ đồ bộ máy tổ chức của trung tâm 30 2.1.3.1. Sơ đồ tổ chức 31 2.1.3.2. Chức năng của từng phòng ban: 32 2.1.4. Chương trình học tại iLEAD AMA 33 2.1.5. Kết quả hoạt động kinh doanh của trung tâm từ 2017-2019 34 2.1.6. Thực trạng hoạt động xúc tiến hỗn hợp của trung tâm 35 2.2.6.1. Hoạt động quảng cáo 35 2.2.6.2. Hoạt động khuyến mãi 37 2.2.6.3. Hoạt động quan hệ công chúng (PR) 38 2.2.6.4. Hoạt động tư vấn 39 2.3. Đánh giá của khách hàng về các hoạt động xúc tiến hỗn hợp tai Hệ thống trung tâm Anh ngữ quốc tế iLEAD AMA Huế 40 2.3.1. Đặc điểm mẫu quan sát 40 2.3.2. Đánh giá thực trạng hoạt động xúc tiến hỗn hợp tai Hệ thống trung tâm Anh ngữ quốc tế iLEAD AMA Huế 46 2.3.2.1. Đánh giá của khách hàng về hoạt động quảng cáo 47 2.3.2.2. Đánh giá của khách hàng về hoạt động khuyến mãi 48 2.3.2.3. Đánh giá của khách hàng về hoạt động quan hệ công chúng 48 2.3.2.4. Đánh giá của khách hàng về hoạt động tư vấn 49 2.3.2.5. Mức độ hài lòng của khách hàng đối với hoạt động xúc tiến hỗn hợp của trung tâm…..……………………………………………………………………….51 2.3.2.6. Đánh giá của khách hàng về các thành phần của chính sách xúc tiến ảnh hưởng đến việc đăng kí khóa học tại iLEAD AMA 52 2.4. Đánh giá chung về hoạt động xúc tiến hỗn hợp tại Hệ thống Trung tâm Anh ngữ Quốc tế iLEAD AMA Huế 52 2.4.1. Hoạt động quảng cáo 52 2.4.2. Hoạt động khuyến mãi 53 2.4.3. Hoạt động quan hệ công chúng 54 2.4.4. Hoạt động tư vấn 54 CHƯƠNG 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN HỖN HỢP TẠI HỆ THỐNG TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ ILEAD AMA HUẾ………………………………………………………………………...56 3.1. Định hướng 56 3.2. Giải pháp 56 3.2.1. Giải pháp cho hoạt động quảng cáo 56 3.2.2. Giải pháp cho hoạt động khuyến mãi 58 3.2.3. Giải pháp cho hoạt động quan hệ công chúng 59 3.2.4. Giải pháp cho hoạt động tư vấn 59 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 61 1. Kết luận 61 2. Kiến nghị 61 TÀI LIỆU TAM KHẢO 63 PHỤ LỤC 1 65 PHỤ LỤC 2 70.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectHoạt động xúc tién hỗn hợpvi
dc.subjectTrung tâm Anh Ngữ Quốc tế ILEAD AMAvi
dc.subjectHuếvi
dc.titleĐánh giá hoạt động xúc tiến hỗn hợp của Hệ thống Trung tâm Anh ngữ Quốc tế iLEAD AMA Huế.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGUYỄN THỊ NHƯ QUỲNH.pdf818.07 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.