Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3202
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHDTS Hoàng La, Phương Hiền-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn Thị, Như Qúy-
dc.date.accessioned2021-03-17T09:16:50Z-
dc.date.available2021-03-17T09:16:50Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3202-
dc.descriptionK51 QTKD.vi
dc.description.abstract-Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh -Chương 2: Thực trạng hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty cổ phần Sợi Phú Nam -Chương 3: Định hướng và giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất và kinh doanh của Công ty sợi Phú Nam.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 3 2.1. Mục tiêu chung 3 2.2. Mục tiêu cụ thể 3 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 3 3.1. Đối tượng nghiên cứu 3 3.2. Phạm vi nghiên cứu 3 4. Phương pháp nghiên cứu 3 4.1. Phương pháp thu thập dữ liệu 3 4.2. Phương pháp phân tích và xử lý số liệu 3 5. Bố cục khóa luận 4 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 5 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH 5 1.1. Cơ sở lý luận 5 1.1.1. Quá trình sản xuất và hoạt động sản xuất kinh doanh 5 1.1.1.1. Quá trình sản xuất 5 1.1.1.2. Hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp 6 1.1.2. Hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp 7 1.1.2.1. Khái niệm hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh 7 1.1.2.2. Bản chất hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh 8 1.1.2.3. Phân loại hiệu quả sản xuất kinh doanh 10 1.1.2.4. Vai trò của hiệu quả sản xuất kinh doanh 10 1.1.3. Phân tích hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh 11 1.1.3.1. Khái niệm 11 1.1.3.2. Vai trò 12 1.1.3.3. Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động kinh doanh 13 1.1.4. Nội dung phân tích hiệu quả kinh doanh 21 1.1.4.1. Bảng cân đối kế toán 21 1.1.4.2. Báo cáo kết quả kinh doanh 22 1.1.4.3. Các báo cáo chi tiết khác 22 1.1.5. Phương pháp phân tích hiệu quả sản xuất kinh doanh 22 1.1.5.1. Phương pháp so sánh 22 1.1.5.2. Phương pháp loại trừ 24 1.1.5.3. Phương pháp liên hệ 26 1.1.5.4. Phương pháp chi tiết 27 1.1.6. Hệ thống các chỉ tiêu nghiên cứu 28 1.1.6.1. Cơ cấu nguồn vốn của doanh nghiệp 28 1.1.6.2. Nhóm chỉ tiêu phản ánh kết quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp 29 1.1.6.3. Nhóm chỉ tiêu phản ánh hiệu quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp 30 1.2. Cơ sở thực tiễn 35 1.2.1. Khái quát chung về ngành dệt may Việt Nam 35 1.2.2. Tổng quan ngành dệt may tỉnh Thừa thiên Huế 36 CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN SỢI PHÚ NAM 38 2.1. Tổng quan về CTCP Sợi Phú Nam 38 2.1.1. Giới thiệu về CTCP Sợi Phú Nam 38 2.1.2. Đặc điểm kinh doanh của CTCP Sợi Phú Nam 40 2.1.2.1. Sản phẩm 40 2.1.2.2. Thị trường chính 43 2.1.3. Chức năng và nhiệm vụ của CTCP Sợi Phú Nam 43 2.1.4. Cơ cấu tổ chức bộ máy CTCP Sợi Phú Nam 43 2.1.5. Tình hình lao động của CTCP Sợi Phú Nam 45 2.1.6. Tình hình tài chính của CTCP Sợi Phú Nam 48 2.1.7. Phân tích kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của CTCP Sợi Phú Nam 53 2.1.7.1. Phân tích tình hình doanh thu 53 2.1.7.2. Phân tích tình hình chi phí 55 2.1.8. Phân tích hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của CTCP Sợi Phú Nam 58 2.1.8.1. Chỉ tiêu phản ánh hiệu quả sử dụng vốn 58 2.1.8.2. Chỉ tiêu phản ánh hiệu quả sử dụng lao động 67 2.1.8.3. Chỉ tiêu về tỷ suất lợi nhuận 70 2.2. Đánh giá chung về hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của CTCP Sợi Phú Nam giai đoạn 2017 – 2019 73 2.2.1. Những thành tựu đạt được 73 2.2.2. Một số tồn tại 73 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT VÀ KINH DOANH CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN SỢI PHÚ NAM 74 3.1. Định hướng phát triển của doanh nghiệp 74 3.2. Giải pháp nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh 74 3.2.1. Giải pháp phát huy hiệu quả sử dụng nguồn lao động 74 3.2.2. Giải pháp tăng cường quản lý và nâng cao hiệu quả nguồn vốn kinh doanh 76 3.2.3. Giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ 76 3.2.4. Giải pháp đẩy mạnh chính sách thu hút khách hàng 77 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 79 I. Kết luận 79 II. Kiến nghị 80 TÀI LIỆU THAM KHẢO 81.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectHoạt động sản xuất kinh doanhvi
dc.subjectHiệu quả kinh doanhvi
dc.subjectCông ty sợi Phú Namvi
dc.subjectHuếvi
dc.titlePhân tích hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty Cổ phần Sợi Phú Nam,Huế.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thị Như Quý-QTKD.pdf1.08 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.