Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/3203
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD TS. Lê, Thị Phương Thanh-
dc.contributor.authorSVTH Trần, Thục Oanh-
dc.date.accessioned2021-03-17T09:20:48Z-
dc.date.available2021-03-17T09:20:48Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/3203-
dc.descriptionKhóa luận 51vi
dc.description.abstractChương 1: Tổng quan tình hình nghiên cứu và cơ sở chung về hoạt động marketing truyền thông xã hội Chương 2: Phân tích hoạt động marketing truyền thông xã hội qua của HueS qua hệ thống KPIs Chương 3: Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing truyền thông xã hội của Hệ thống truyền thông online HueSvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường ĐHKT Huếvi
dc.subjectPhân tích hoạt động marketingvi
dc.subjecttruyền thông xã hộivi
dc.subjectHệ thống truyền thông online HueSvi
dc.titlePhân tích hoạt động marketing truyền thông xã hội của Hệ thống truyền thông online HueSvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Trần Thục Oanh.pdf1.07 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.